Hình ảnh xúc động của sinh viên với biển đảo Tổ quốc

Đây là những hình ảnh ấn tượng nhất trong chuyến hành trình 900 sinh viên ra đảo thăm người dân và chiến sĩ đảo Phú Quốc (Kiên Giang).

Chuyến hành trình 900 sinh viên ưu tú ra thăm đảo Phú Quốc (Kiên Giang) trong chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc 2014” (15-18/5) vừa khép lại vẫn còn đọng rất nhiều cảm xúc cho những ai tham gia.

Trong chuyến đi này, một cuộc thi ảnh do TƯ Hội SVVN và Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên đã được tổ chức nhằm tôn vinh những bức ảnh đẹp về thiên nhiên, con người Phú Quốc, Thổ Chu; hoạt động của thanh niên huyện đảo Phú Quốc tham gia lao động, sản xuất xây dựng quê hương; những khoảnh khắc ấn tượng trong thời gian sinh viên tham gia hội trại,hoạt động tuổi trẻ với biển, đảo Tổ quốc; những hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường và tài nguyên biển có tác động tích cực đối với sinh viên và cộng đồng.

Những bức ảnh được thực hiện ngay trong chuyến hành trình của 900 đại biểu sinh viên tại đảo Phú Quốc. Tác giả của những bức ảnh là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và mong muốn công hiến sức mình bảo vệ biển đảo quê hương.

Dưới đây là 6 bức ảnh xuất sắc nhất của cuộc thi đã được BTC trao giải:

Bạn bè bốn phương
"Bạn bè bốn phương"

Chiến sĩ hải quân vùng 5
"Chiến sĩ hải quân vùng 5"


Chúng tôi sẵn sàng
"Chúng tôi sẵn sàng"

Cùng hợp sức
"Cùng hợp sức"

Nụ cười Phú Quốc
"Nụ cười Phú Quốc"

Quyết giữ biển đảo quê hương
"Quyết giữ biển đảo quê hương"

Sinh viên đoàn kết hướng về biển đảo
"Sinh viên đoàn kết hướng về biển đảo"

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.