HÓNG: Nghi vấn thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bạn gái mới, cú trượt tay làm "lộ" tất cả?

Lâu lắm rồi mới thấy thiếu gia nhà họ Nguyễn lộ mặt.

Giống như các thành viên khác trong gia đình, Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Thậm chí thiếu gia này còn có phần gây tò mò hơn bởi năm thì mười hoạ mới xuất hiện công khai trên MXH.

Ấy thế mà mới đây, cậu út nhà họ Nguyễn lại khiến dân tình bất ngờ, ngơ ngác và bật ngửa khi không chỉ lộ mặt sau thời gian dài đằng đẵng mà còn có cử chỉ tình tứ với một cô gái. 

HÓNG: Nghi vấn thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bạn gái mới, cú trượt tay làm lộ tất cả?-1

Hiếu Nguyễn

Trong ảnh, Hiếu Nguyễn và cô gái này chụm đầu vào nhau thoải mái và thân thiết - hành động thường thấy ở các couple. Bên cạnh đó, thiếu gia còn vòng tay ra sau lưng của cô nàng như xác nhận chủ quyền. Dù anh chàng đã che mặt người ấy nhưng với những cử chỉ này, netizen vẫn mạnh dạn khẳng định đây là bạn gái mới của Hiếu Nguyễn.

Đặc biệt hơn nữa, ngay sau khi up story công khai chưa lâu, "cậu út" đã xoá đi. Cú trượt tay này có ngầm xác nhận nghi vấn của dân mạng hay không nhưng tất cả vẫn chỉ là đồn đoán mà thôi, thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết được.

HÓNG: Nghi vấn thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bạn gái mới, cú trượt tay làm lộ tất cả?-2

Trước nghi vấn tình cảm này, Hiếu Nguyễn từng được cho là hẹn hò với mẫu ảnh Phạm Diệu Linh (Ét te) vào năm 2020. Ở thời điểm đó, thiếu gia cũng up ảnh bạn gái công khai lên story rồi... xoá luôn. 

HÓNG: Nghi vấn thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bạn gái mới, cú trượt tay làm lộ tất cả?-3

Story xác nhận mối quan hệ hẹn hò của Hiếu Nguyễn và Ét te

Hiện tại Hiếu Nguyễn vừa tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại London (Anh). Thiếu gia hiện đang giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách IPPTech, eDigi, các lĩnh vực công nghệ và AI, logistics, Air Cargo và các dự án Thành phố thông minh của tập đoàn gia đình.

HÓNG: Nghi vấn thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bạn gái mới, cú trượt tay làm lộ tất cả?-4

HÓNG: Nghi vấn thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bạn gái mới, cú trượt tay làm lộ tất cả?-5

Một số hình ảnh của Hiếu Nguyễn khi còn ở Việt Nam

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hong-nghi-van-thieu-gia-ut-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-da-co-ban-gai-moi-cu-truot-tay-lam-lo-tat-ca-20220112081753834.chn

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.