Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi "Miss Universe Vietnam 2023"

Sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút, thân hình chuẩn, Emma Lê nhận được nhiều sự ủng hộ khi tham gia đấu trường nhan sắc.

Thông tin người đẹp Emma Lê tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn Vũ 2023) đang gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Người hâm mộ sắc đẹp từng nhiều lần khuyên và mong muốn Emma Lê sớm ghi danh ở một cuộc thi hoa hậu. Do đó, cô nhận được sự ủng hộ lớn khi xuất hiện trong danh sách thí sinh Miss Universe Vietnam 2023.

Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi Miss Universe Vietnam 2023-1

Emma Lê (SN 2000) có bố là người Tây Ban Nha, mẹ là diễn viên Lê Hóa. Cô sở hữu nhan sắc lai cuốn hút và thông thạo 4 thứ tiếng: Việt, Tây Ban Nha, Anh, Pháp (Ảnh: FBNV).

Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi Miss Universe Vietnam 2023-2

Emma Lê có được thân hình săn chắc, gợi cảm nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao. Sở trường của cô là chạy, bơi lội, bóng chuyền. Ít ai biết rằng, người đẹp từng giành được nhiều giải thưởng, huy chương về thể dục thể thao khi còn đi học (Ảnh: FBNV).

Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi Miss Universe Vietnam 2023-3

Cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi học cấp 3 nhờ nét đẹp lai Tây đặc biệt. Cô đã tự chủ kinh tế khá sớm do được nhiều nhãn hàng "để mắt" tới và mời làm mẫu ảnh (Ảnh: FBNV).

Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi Miss Universe Vietnam 2023-4

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, thân hình săn chắc, Emma Lê có thể biến hóa đa dạng, sẵn sàng chinh phục nhiều phong cách (Ảnh: FBNV).

Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi Miss Universe Vietnam 2023-5

Emma xuất hiện trên màn ảnh Việt với vai diễn nữ nhân viên văn phòng mạnh mẽ, quyết liệt trong loạt phim "Mẹ ác ma, cha thiên sứ" và tiểu thư Lucie Huệ quyến rũ, đanh đá của phim điện ảnh "Chị chị em em 2". Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong các MV của ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP… (Ảnh: FBNV).

Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi Miss Universe Vietnam 2023-6

Chia sẻ về quyết định thi hoa hậu, người đẹp cho hay: "Emma nghĩ đã đến lúc cho phép mình tự khai phá bản thân. Vừa kết thúc việc học, đây chính là con đường mới mà Emma muốn mình đặt chân đến. Để đi trên con đường này, mình hiểu cần bản lĩnh hơn, kiên định hơn và dám đối diện với nhiều thử thách hơn" (Ảnh: FBNV).

Hot girl lai Tây, biết nói 4 thứ tiếng dự thi Miss Universe Vietnam 2023-7

Sở hữu khuôn mặt đẹp, thân hình gợi cảm, các kỹ năng chụp ảnh, catwalk, diễn xuất... chuyên nghiệp, nhiều người hâm mộ sắc đẹp kỳ vọng Emma Lê sẽ chinh phục thành công chiếc vương miện "Miss Universe Vietnam 2023" (Ảnh: FBNV).

 

Theo dantri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-lai-tay-biet-noi-4-thu-tieng-du-thi-miss-universe-vietnam-2023-20230823173531054.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.