Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?

Trở thành bà mẹ một con, hot girl Mẫn Tiên vẫn giữ được vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Cô nhận về nhiều lời khen khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai.

Cùng Quỳnh Anh Shyn và An Japan, Mẫn Tiên là cái tên nổi tiếng, từng "gây sốt" một thời trong giới hot girl tại Hà Nội. Với nhan sắc xinh đẹp và bảng thành tích học tập ấn tượng, cô chính là hình mẫu lý tưởng được nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Không lựa chọn phát triển sự nghiệp giải trí, Mẫn Tiên quyết định lập gia đình, sinh con và tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-1

Mẫn Tiên (tên thật Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, SN 1996) là thành viên trong nhóm "bộ ba sát thủ" nổi tiếng một thời tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương, cô nàng còn được yêu quý nhờ hình ảnh sạch, không dính vào những ồn ào tiêu cực (Ảnh: @manttien).

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-2

Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau, Mẫn Tiên và ca sĩ Key (tên thật Võ Trần Thái Trung, SN 1996) chính thức về chung một nhà. Cặp đôi nhận về nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: @manttien).

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-3

Lần đầu làm mẹ, người đẹp SN 1996 gặp phải nhiều khó khăn, bỡ ngỡ và từng rơi vào trạng thái không ổn định sau sinh. Tuy nhiên, Mẫn Tiên tìm được cách cân bằng cảm xúc, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho em bé Noah (Ảnh: @manttien).

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-4

Sau thời gian ở cữ, nhan sắc của Mẫn Tiên có vài nét thay đổi so với thời gian trước. Có thể thấy người đẹp đã tăng cân nhiều, khuôn mặt trở nên phúng phính, có da thịt hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đáng yêu, ngọt ngào (Ảnh: @manttien).

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-5

Kể từ khi có em bé, Mẫn Tiên luôn cố gắng cho con ở cạnh mình nhiều nhất có thể. Hai mẹ con đồng hành trong các hoạt động thường ngày và cả lúc tham gia sự kiện lớn nhỏ (Ảnh: @manttien).

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-6

Giờ đây, hot girl SN 1996 ưu tiên lựa chọn các trang phục rộng rãi, thoải mái, không quá bó sát cơ thể. Mẫn Tiên biết cách phối quần áo để tránh lộ khuyết điểm mà vẫn giữ được phong cách tối giản, thanh lịch vốn có (Ảnh: @manttien).

 

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-7

Mẫn Tiên dành nhiều thời gian tập luyện thể dục, duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ. So với thời điểm mới sinh, thân hình của cô đã thon gọn hơn rất nhiều (Ảnh: @manttien).\

Hot girl Mẫn Tiên có cuộc sống thế nào sau khi sinh con?-8

Mẫn Tiên bắt đầu quay trở lại với công việc nhưng chủ yếu là đi các sự kiện tại Hà Nội. Người đẹp cũng giữ thói quen chia sẻ cuộc sống đến người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Với Tiên, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu và cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày (Ảnh: @manttien).

 

Theo Dan Tri 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-man-tien-co-cuoc-song-the-nao-sau-khi-sinh-con-20230918121229354.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.