Hot girl tha hồ "nude, sexy" vì không bị cấm chụp ảnh khỏa thân?

Khi những clip, hình ảnh của hai cô gái trẻ mặc thiếu vải tạo dáng bốc lửa trong bộ ảnh “Tuyệt Tình Cốc” gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người băn khoăn về việc bỏ quy định cấm người đẹp chụp ảnh khỏa thân.

Khi những clip, hình ảnh của hai cô gái trẻ mặc thiếu vải tạo dáng bốc lửa trong bộ ảnh “Tuyệt Tình Cốc” gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người băn khoăn về việc bỏ quy định cấm người đẹp chụp ảnh khỏa thân.
 
hot girl tha ho "nude, sexy" vi khong bi cam chup anh khoa than? hinh anh 1
Hình ảnh hai cô gái trong loạt ảnh gây tranh cãi trong cộng đồng mạng gợi cảm hay phản cảm?

Mới đây, những đoạn clip, hình ảnh của hai hot girl diện đồ như không chụp ảnh tại khu du lịch “Tuyệt Tình Cốc” tại Hải Phòng xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Không ít cư dân mạng truyền tay nhau những khoảnh khắc “đốt mắt” người nhìn của hai cô gái này kèm theo những ý kiến khen chê trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng tỏ ra hào hứng cho rằng, những hình ảnh của hai cô gái để lưu giữ tuổi thanh xuân, đề cao vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ và không có gì đáng lên án.

Từ góc độ khác, nhiều người dùng facebook đưa ra nhận định, bộ ảnh của hai hot girl là hớ hênh, dung tục, thậm chí có phần khiêu dâm, không hàm chứa giá trị nghệ thuật gì.“Thoạt nhìn từng tấm hình thì có vẻ vô nghĩa. Nhưng nếu ta nhìn một cách tổng thể bằng tư duy nghệ thuật, kết hợp với vốn kiến thức chuyên sâu về mỹ học, chính trị và văn hóa thì bộ ảnh này đúng là vô nghĩa. Chẳng có gì ngoài khoe ngực và mông …” – Facebooker Vũ Ngọc Sơn bức xúc bình luận.

hot girl tha ho "nude, sexy" vi khong bi cam chup anh khoa than? hinh anh 2

Trước lời đánh giá trái chiều về loạt ảnh này của những cô gái, nhiều người tỏ ra nghi ngại, băn khoăn trước ranh giới mong manh giữa gợi cảm và phản cảm? Một loạt những câu hỏi được cộng đồng mạng đưa ra: “Có quy định nào về việc cho phép lưu hành những hình ảnh sexy này không? Tại sao những hình ảnh này lại được lưu hành rộng rãi đến vậy? Ai sẽ xử lý những hình ảnh "mặc như không" này?".

Thực tế, tại thông tư số 01/2016/TT-BVHTTDL đã nêu một số quy định cấm đối với những người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, người đạt danh hiệu tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu bao gồm: Cấm chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông". Tuy nhiên, những “quy định cấm” trên đã được bãi bỏ hoàn toàn theo quy định tại Điều 2, Thông tư số 10/2016 mới đây.

hot girl tha ho "nude, sexy" vi khong bi cam chup anh khoa than? hinh anh 3
Hai cô gái chụp ảnh "mát mẻ" tại "Tuyệt tình cốc" có đang lợi dụng sự bãi bỏ của lệnh cấm chụp hình khỏa thân.

Cụ thể, từ ngày 1.1.2017 những người mẫu, người đẹp đã đạt danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp và những người tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang sẽ không bị ràng buộc bởi quy định cấm chụp và phổ biến ảnh khoả thân trên mạng viễn thông.

hot girl tha ho "nude, sexy" vi khong bi cam chup anh khoa than? hinh anh 4
Hình ảnh trong bộ ảnh "Lang y áo yếm" cũng từng gây tranh cãi trước đây

Như vậy, việc bỏ cấm người mẫu chụp ảnh khỏa thân liệu có đang bị nhiều người lạm dụng khi ngày càng có sự xuất hiện của không ít hình ảnh tuy không hoàn toàn khỏa thân nhưng vẫn gây "nhức mắt", tạo nên tranh cãi trong cộng đồng.

Theo Dân Việt

chụp ảnh nude

Hải Phòng

gây sốt mạng

"Tuyệt tình cốc"

"Tuyệt tình cốc" Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.