Hotgirl Helen Thanh Thảo - người cũ của anh trai Bảo Thy vướng scandal "quăng lưới", cặp kè cùng lúc nhiều đại gia

Trong những ảnh chụp màn hình bóc mẽ còn có một đoạn hội thoại gây chú ý được cho là của hotgirl Helen Thanh Thảo như sau: "Chị không rảnh đi tiếp tục mối quan hệ không có lợi cho bản thân".

Trong những ảnh chụp màn hình bóc mẽ còn có một đoạn hội thoại gây chú ý được cho là của hotgirl Helen Thanh Thảo như sau: "Chị không rảnh đi tiếp tục mối quan hệ không có lợi cho bản thân".

Có khi tháng 7 năm 2017 là năm xui tháng hạn của một loạt các hotgirl hay sao mà vụ án tố hotgirl Quế Vân ăn cháo đá bát, thẩm mỹ xinh lung linh xong trở mặt với người giúp đỡ còn chưa khép lại thì đến hôm nay lại có một vụ bóc mẽ hotgirl khác gây chao đảo cộng đồng mạng.

Và nhân vật chính trong cái màn bóc mẽ này không ai khác chính là cô nàng Helen Thanh Thảo, một hotgirl đời đầu tiên phong trong phong trào bán hàng qua mạng. Cô nàng này cũng chính là người một thời nổi tiếng vì hẹn hò với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy.

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 1.

Helen Thanh Thảo, bạn gái cũ của anh trai Bảo Thy, đồng thời cũng là nhân vật chính trong sự kiện bóc mẽ mới đây nhất.

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 2.

Toàn bộ nội dung bóc mẽ đi kèm với những hình ảnh chụp màn hình được đăng đàn trên một trang mạng xã hội có rất đông thành viên.

Toàn bộ thông tin bóc mẽ được một nhân vật giấu mặt nào đó đăng tải trên một trang mạng xã hội có nội dung như sau:

"Hotgirl sinh năm 90 tại Hải Phòng từng làm mưa làm gió khi hẹn hò cùng Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) rồi chuyển sang kinh doanh online, bán kem trắng khuấy, và giờ là mở spa làm đẹp cho các chị em... Bởi vậy người ta nói: "Vừa xinh, vừa giỏi, vừa sang chảnh, vừa đi du lịch nhiều nước... thì đâu có dễ". Hiện Helen Thanh Thảo chưa lên tiếng xác minh tính xác thực của những tin nhắn này. Nếu đây thực sự là tin nhắn của cô thì quả thực mất niềm tin vào các hotgirl".

Đi kèm với nội dung trên là một loạt các ảnh chụp màn hình về đoạn hội thoại được cho là của người đứng ra bóc mẽ và Thanh Thảo.

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 3.
 
Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 4.
 
Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 5.

Những ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Thanh Thảo "ngọt nhạt" lừa tiền rất nhiều đại gia.

Nhìn vào những hình ảnh trên, có thể dễ dàng nhận thấy, khác với Quế Vân, Thanh Thảo không phải bị tố "ăn cháo đá bát", mà lại bị tố lợi dụng mối quan hệ với các đại gia để vòi tiền, bằng những trò ngọt nhạt "dụ dỗ" như xin tiền đi học, xin tiền phụ giúp gia đình... Và cách thức thì chắc mọi người cũng phần nào đoán ra được, đó chính là thông qua những… "chiếc giường êm ấm".

Cái đáng nói hơn nữa là theo nội dung "bóc mẽ", cô nàng vòi vĩnh cùng lúc vài người đàn ông, điều đó đồng nghĩa nếu điều này có thật, Helen Thanh Thảo không còn là người thả thính quăng câu bình thường nữa, mà là một "ngư phủ" quăng kéo lưới chuyên nghiệp, có khi bắt được hẳn 5.000 USD như trong tin nhắn có nói tới.

Thậm chí trong những ảnh chụp màn hình bóc mẽ còn có một đoạn hội thoại gây chú ý như sau: "Chị không rảnh đi tiếp tục mối quan hệ không có lợi cho bản thân". Câu nói này đã khiến biết bao nhiêu người sốc và giật mình tự hỏi rằng, liệu đây có phải là châm ngôn sống của một bộ phận các cô gái có chút nhan sắc mang danh xưng hotgirl hiện nay hay không?

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 6.

Những câu nói được cho là của Helen Thanh Thảo làm nhiều người rất sốc.

Như một người dùng mạng có bình luận: "Thời buổi bây giờ, lướt mạng xã hội thấy những cô nàng da trắng môi đỏ, check in du lịch châu Âu, New York sang chảnh thì cũng phải coi chừng. Bóc thì bây giờ mới bóc nhưng biết thì chắc nhìn vào ai cũng biết từ lâu rồi".

Một người khác cũng tỏ ra ngán ngẩm: "Những trò bóc bét này nọ dạo này hay xảy ra với các hotgirl nhỉ? Có vẻ như chỉ cần đẹp thì sẽ làm giàu không khó hay sao í".

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 7.

Những bình luận rôm rả của cư dân mạng xoay quanh màn tố này.

Tuy nhiên, cũng có khá khá người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện "bóc mẽ" trên khi cho rằng thời buổi bây giờ muốn dìm một ai đó rất dễ, chỉ cần ngụy tạo tin nhắn này nọ trong photoshop, đăng lên mạng là xong. Chỉ cần vậy là có thể cho đi tong danh dự của một con người, dù sau đó người trong cuộc có thanh minh đến đâu.

Cuối cùng sau những điều tiếng không hay đó thì chính Helen Thanh Thảo cũng đã đăng đàn phản bác trên trang cá nhân, nhằm "giải độc thông tin" và đòi lại danh dự bản thân. Cô nàng nói cái chuyện đặt điều vu khống này mình vốn đã không còn lạ gì, tầm 5, 6 năm trước thì còn uất ức đến mức bật khóc, còn bây giờ thì chỉ cần mỉm cười cho qua. Ai thông mình sẽ nhận ra đúng sai phải quấy.

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 8.

Thanh Thảo lên tiếng phân trần trên trang cá nhân.

"Vui chưa bao lâu thì gặp vài chuyện trên trời rơi xuống một cách vô duyên hết sức. Thời thuở nào rồi mà có những người rãnh hơi ngồi đó làm giả những tin nhắn để hại tôi. Ngày xưa cách đây 5,6 năm tôi cũng từng bị rất nhiều bạn làm facebook giả gạt người này người kia, và chính tôi phải lên facebook thật của mình và nhờ bạn bè xung quanh đăng thông tin ấy lên để mong các bạn tỉnh táo và không bị gạt.

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 9.

Cận cảnh nhan sắc của nhân vật chính.

Lúc đó còn khóc và ức lắm, còn bây giờ gặp chuyện này thì thấy buồn cười, sao nhiều người cả tin, ai nói gì cũng nghe mà không hề biết thông tin đó đúng hay sai. Thôi thì cười cho qua vì sau bao sóng gió của cuộc sống tôi giờ đây chỉ mong muốn được bình yên và làm việc thật tốt để có thể làm chủ cuộc sống của mình. Người thông minh nhìn sơ qua là sẽ thấy được sự thật thôi mà".

Người yêu cũ của anh trai Bảo Thy bị tố dụ dỗ xin tiền một lúc nhiều đại gia để... đi học - Ảnh 10.

"Mình còn công việc, còn những người phải yêu thương thì mình dành thời gian cho họ, hà cớ gì phải để ý chuyện không đâu".

Và khi chúng tôi liên hệ trực tiếp với cô nàng, hotgirl Helen Thanh Thảo cho hay, cô biết đến vụ "bóc mẽ" ầm ĩ trên, nhưng cô tự tin nói rằng mình không việc gì phải quan tâm tới những kẻ luôn ghen ăn tức ở mà đi bôi nhọ danh dự của người khác. Càng quan tâm thì những kẻ đó sẽ càng đắc chí, nên thay vì cuống cuồng lên, cô cứ lo sống cuộc sống của mình thôi. Cô nàng khẳng định chắc nịch: "Mình còn công việc, còn những người phải yêu thương thì mình dành thời gian cho họ, hà cớ gì phải để ý chuyện không đâu".

Theo Thời đại

lối sống thực dụng

đại gia và chân dài

Helen Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.