Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ

Cựu vận động viên thể dục dụng cụ (TDDC) Phạm Như Phương tình tứ với bạn trai khi đi biển tại Mỹ.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương lại khiến dân tình đứng ngồi không yên với body nóng bỏng khi chơi mô tô nước cùng bạn trai Việt kiều tại Mỹ. Đây là trò chơi hấp dẫn dành cho người mê tốc độ và thích mạo hiểm. Cựu VĐV TDDC cầm lái vít ga và phóng thoải mái trên mặt biển bao la như một tay đua chuyên nghiệp.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-1

Như Phương và bạn trai chơi mô tô nước (Ảnh: FBNV)

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-2

Cô nàng cầm lái khoe vóc dáng gợi cảm (Ảnh: FBNV)

Bạn trai Việt kiều của cô nàng sinh năm 2003 cũng có sức hút không kém mỗi lần xuất hiện. Sở hữu ngoại hình điển trai, chàng Việt kiều được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với Như Phương. Anh chàng cũng không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái trên sóng livestream hay chia sẻ ảnh và video trên mạng xã hội.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-3

Phong hôn Như Phương ở biển (Ảnh: FBNV)

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-4

Phạm Như Phương sở hữu nhan sắc cuốn hút (Ảnh: FBNV)

Không chỉ được biết đến là cựu VĐV TDDC, Phạm Như Phương còn là một trong số những TikToker nổi tiếng nhiều người yêu thích. Cô nàng sở hữu 804k người theo dõi cùng rất nhiều clip triệu view. Phần lớn netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ với Như Phương bởi loạt thành tích đáng nể trong sự nghiệp VĐV cũng như có ngoại hình ấn tượng, cá tính.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-5Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-6Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-7Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-8

Ngoại hình nóng bóng luôn khiến Như Phương nổi bật (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Như Phương cũng tiết lộ cô sắp trở lại Việt Nam kể từ khi sang thăm bạn trai từ Tết 2024. Cuối năm 2023, Như Phương tuyên bố giải nghệ sau lùm xùm tố HLV "thu phế". Hiện tại, cô đang làm công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương khoe body nóng bỏng khi chơi trò mạo hiểm với bạn trai tại Mỹ-9

Phạm Như Phương thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh (Ảnh: FBNV)

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hotgirl-tddc-pham-nhu-phuong-khoe-body-nong-bong-khi-choi-tro-mao-hiem-voi-ban-trai-tai-my-a410363.html

Phạm Như Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.