Huyền Baby: 'Tôi không còn là hot girl, chỉ là một bà mẹ bình thường'

Huyền Baby: "Tôi không còn là hot girl mà chỉ là một bà mẹ 2 con, muốn chia sẻ với mọi người hạnh phúc như bao bà mẹ khác".

Huyền Baby: "Tôi không còn là hot girl mà chỉ là một bà mẹ 2 con, muốn chia sẻ với mọi người hạnh phúc như bao bà mẹ khác".

Đang là cái tên nổi đình đám trong showbiz Việt, Huyền Baby lặn tăm khỏi làng giải trí. Sau thời gian dài sống kín kẽ, gần đây, cựu hot girl Hà Thành đã cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại với truyền thông.
 

Huyền Baby: 'Tôi không còn là hot girl, chỉ là một bà mẹ bình thường'-1
Thời gian gần đây, Huyền Baby đã cởi mở chia sẻ cuộc sống của mình nhiều hơn với mọi người.
 

Nhận lời tham gia buổi phỏng vấn mới đây cùng 2Sao, mỹ nhân họ Đặng đã có những chia sẻ thú vị khi sở hữu nhan sắc "kẹo ngọt" dù đang mang bầu lần 2. Hiện tại, dù tăng 8 cân khi thai nhi được 8 tháng song Huyền Baby vẫn nhận được nhiều khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp "vạn người mơ".

Bật mí bí quyết có được sắc vóc xinh đẹp, cựu hot girl cho hay: "Thời gian mang bầu, ngoài việc được bác sĩ riêng chăm sóc, tôi cũng tự tìm hiểu thêm và rút kinh nghiệm từ lần mang bầu trước - không phải cứ ăn nhiều là tốt.

Tôi thường phân loại và lựa chọn các khẩu phần ăn mỗi ngày sao cho khoa học, đủ chất dinh dưỡng. Điều đó sẽ tốt cho cả mẹ và bé, mẹ không bị tăng cân quá nhiều, bé vẫn hấp thụ được đầy đủ dinh dưỡng từ mẹ".
 

Huyền Baby: 'Tôi không còn là hot girl, chỉ là một bà mẹ bình thường'-2
Vẻ quyến rũ của Huyền Baby khi mang thai tháng thứ 8.
 

Người hâm mộ theo dõi Huyền Baby dễ dàng nhận ra khi mang thai lần 2, cựu hotgirl Hà thành đã có cái nhìn thoáng và cởi mở hơn. Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc khoe bụng bầu gần tới ngày lâm bồn.
 

Huyền Baby: 'Tôi không còn là hot girl, chỉ là một bà mẹ bình thường'-3
Huyền Baby tạo dáng trong bồn tắm. Ảnh được thực hiện qua ống kính của ông xã trong kỳ nghỉ mát của hai vợ chồng cùng con gái đầu lòng mới đây.
 

Trước thắc mắc về việc giữ bí mật khi sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải, bà mẹ bỉm sữa lý giải, khi ấy cô cảm thấy việc tiết lộ cuộc sống lên mạng xã hội rất phiền phức. Hiện tại, Huyền Baby đã nhìn nhận lại và có tư duy cởi mở hơn.

Sở dĩ giờ đây mẹ Củ Cải dễ dàng chia sẻ đời tư bởi cô nhận thấy, bản thân không còn là hot girl nữa và chỉ muốn là một bà mẹ bình thường như bao người khác.

"Mỗi thời điểm sẽ có cách suy nghĩ khác nhau. Trước đây, tôi thấy việc chia sẻ cuộc sống riêng lên mạng xã hội hơi phiền phức. Hiện tại, tôi thấy mình không còn là hot girl nữa và chỉ là một bà mẹ 2 con, muốn chia sẻ với mọi người niềm hạnh phúc như bao bà mẹ khác", bà mẹ hot mom tâm sự.
 

Huyền Baby: 'Tôi không còn là hot girl, chỉ là một bà mẹ bình thường'-4
Hình ảnh hiếm hoi có mặt chồng con được Huyền Baby chia sẻ trong chuyến du lịch tại Singapore trước đó.
 

Cách đây ít lâu, Huyền Baby từng gây xôn xao khi đưa ra quan điểm về người phụ nữ hiện đại. Theo nữ diễn viên Phá án, người phụ nữ hiện đại phải biết tự chủ và có công việc độc lập. Tuy nhiên cô nhấn mạnh "kiếm ra tiền nhưng vẫn phải để chồng nuôi từ đầu đến chân".

"Tư tưởng của tôi là người phụ nữ hiện đại thích tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến chân.

Theo tôi, người phụ nữ sinh ra vốn đã thiệt thòi hơn đàn ông nên luôn cần được che chở và nâng niu. Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho chính bản thân mình. Tuy nhiên, dù có là người phụ nữ tự chủ - mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần một người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh".

Theo VietNamNet


hotgirl

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.