Idol "tóp tóp" 9,3 triệu followers - Gấm Kami đu trend phản cảm: Nằm trên bàn bi-a, dùng vòng 1 làm điểm kê đánh bóng

Gái xinh sở hữu 9,3 triệu lượt theo dõi đang bị netizen chỉ trích dữ dội.

Gái xinh trên "tóp tóp" chẳng thiếu nhưng để sở hữu đến ngót nghét 10 triệu người theo dõi lại không nhiều, nếu không muốn nói là ít. Gấm Kami (SN 2000) chính là một trong những nhân vật thuộc số ít này. Cô nàng đang sở hữu kênh có 9,3 triệu lượt theo dõi với content chủ yếu là những tình huống khi chơi bi-a.

Tuy nhiên mới đây, Gấm Kami bất ngờ bị netizen chỉ trích dữ dội vì video có content nhạy cảm ngay trên bàn bi-a. Trong đoạn clip xuất hiện trên MXH, cô nàng đòi đu trend nước ngoài nên nằm ngửa trên bàn bi-a, tự nguyện để một nam thanh niên lấy vòng 1 của mình làm điểm kê khi chọc bóng.

Idol tóp tóp 9,3 triệu followers - Gấm Kami đu trend phản cảm: Nằm trên bàn bi-a, dùng vòng 1 làm điểm kê đánh bóng-1

Sau khi thấy trend nước ngoài, Gấm Kami đã đòi làm theo

Idol tóp tóp 9,3 triệu followers - Gấm Kami đu trend phản cảm: Nằm trên bàn bi-a, dùng vòng 1 làm điểm kê đánh bóng-2

Cô nàng tự nguyện để 1 anh chàng lấy ngực mình làm điểm kê khi chọc bóng

Hiện tại đoạn clip đã không còn trên kênh chính 9,3 triệu lượt theo dõi của Gấm Kami nhưng vẫn được netizen chia sẻ rầm rộ. Phần lớn các bình luận đều không đồng tình với cô nàng vì làm content nhạy cảm:

- Vì vài cái view, cái tim mà làm vậy thì không thấy xấu hổ à?

- Đến lúc bị chỉ trích thì lại livestream khóc.

- Content rác không chịu nổi luôn đó.

- Tôi thì đơn giản lắm. Cái gì không bổ ích thì block thôi.

- Không phải trend nào cũng đu theo được đâu bạn ơi. Cái gì tốt thì tiếp thu còn mấy cái này cũng tiếp thu thì biết trình độ nhận thức đến đâu rồi đấy!

- Riết rồi thấy lố!

Trước đó, Gấm Kami cũng nhiều lần vướng ồn ào và bị netizen "ném đá" như xuất hiện trong video thanh niên làm 2 nữ streamer có bầu, thái độ bất cần khi có thông tin lộ clip 12 phút,...

Idol tóp tóp 9,3 triệu followers - Gấm Kami đu trend phản cảm: Nằm trên bàn bi-a, dùng vòng 1 làm điểm kê đánh bóng-3

Gấm Kami

Hiện tại, với mục đích muốn nổi tiếng càng nhanh càng tốt, nhiều TikToker đã bất chấp xây dựng những content nhạy cảm, không phù hợp. Tuy nhiên sự nổi tiếng này cũng chẳng lấy gì làm bền vững, họ bị dân tình chỉ trích không thương tiếc và sớm chìm vào quên lãng.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/idol-top-top-93-trieu-followers-gam-kami-du-trend-phan-cam-nam-tren-ban-bi-a-dung-vong-1-lam-diem-ke-danh-bong-162221603111000342.htm

TikToker

hình ảnh nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.