Không còn diện bikini nóng bỏng, vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặc kín bưng khi ra Hà Nội thăm chồng

Dianka đưa con trai ra thăm Bùi Tiến Dũng đúng dịp Hà Nội rét đậm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa vui mừng khoe ảnh ra sân bay đón vợ và con trai từ TP.HCM ra Hà Nội. Do Bùi Tiến Dũng đang cùng CLB CAHN tập luyện chuẩn bị cho V.League sắp trở lại nên không có thời gian về TP.HCM thăm gia đình. Cũng vì vậy, người mẫu Dianka đã đưa con ra ra Hà Nội để cậu nhóc thăm bố.

Tuy nhiên, do nàng WAG ra miền Bắc đúng thời điểm đang có đợt rét đậm nên phải mặc kín mít khác hănt với lúc ở miền Nam diện bikini nóng bỏng đi du lịch. Với nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng, anh tiết lộ đây là lần đầu tiên cậu nhóc được mặc áo phao. Dù có sự thay đổi thời tiết đáng kể nhưng con trai thủ thành sinh năm 1997 vẫn rất ngoan ngoan và rất hợp tác khi bố hỏi chuyện.

Không còn diện bikini nóng bỏng, vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặc kín bưng khi ra Hà Nội thăm chồng-1

Bùi Tiến Dũng đón vợ con ở sân bay (Ảnh: FBNV)

Không còn diện bikini nóng bỏng, vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặc kín bưng khi ra Hà Nội thăm chồng-2

Lần đầu tiên con trai Tiến Dũng mặc áo phao (Ảnh: FBNV)

Sau khi trở về nhà, gia đình Bùi Tiến Dũng đã có một buổi tối bên nhau hạnh phúc. Dianka đã quay lại khoảnh khắc chàng "thủ môn quốc dân" cùng con trai và em gái của vợ nhảy theo lời bài hát thiếu nhi vô cùng vui vẻ.

Không còn diện bikini nóng bỏng, vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặc kín bưng khi ra Hà Nội thăm chồng-3

Tiến Dũng dành thời gian cho con trai (Ảnh: FBNV)

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khong-con-dien-bikini-nong-bong-vo-mau-tay-cua-bui-tien-dung-mac-kin-bung-khi-ra-ha-noi-tham-chong-d298281.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.