'Lịm tim' trước khoảnh khắc 1 giây hóa 'nam thần' của các cầu thủ U23 Việt Nam

Khoảnh khắc Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu,... tham gia "trào lưu biến hình" khiến trái tim không ít fangirl loạn nhịp.

Khoảnh khắc Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu,... tham gia "trào lưu biến hình" khiến trái tim không ít fangirl loạn nhịp.

Nối tiếp "dậy thì thành công" và "vịt hóa thiên nga", "biến hình" là trào lưu cực hot trên mạng xã hội thời gian vừa qua. "Công thức" cho trào lưu này khá đơn giản đó là một cú "phẩy tay", diện mạo của bạn từ xấu sẽ trở nên cực kỳ hoàn hảo.


Màn "biến hình" của dàn cầu thủ U23 Việt Nam khiến người xem thích thú.

Điểm khiến nhiều người thích thú ở trào lưu này là chỉ cần 1 giây biến hình, từ khuôn mặt nhợt nhạt là ngoại hình vạn người mê mẩn. Tuy nhiên để có được clip thú vị như vậy, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để trang điểm, lựa chọn trang phục trước khi lên hình.

Không nằm ngoài trào lưu cực hot này, mới đây dàn cầu thủ U23 Việt Nam cũng "rủ" nhau tham gia thử thách. Theo đó Quang Hải, Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu,... đã hóa "nam thần" chỉ sau khoảnh khắc ngắn ngủi. Sau 2 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, hiện clip đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích, chia sẻ. Đa phần người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước vẻ ngoài điển trai của các cầu thủ.


Quang Hải với trào lưu "Halu Halu".

Cách đây không lâu, Quang Hải, Tiến Dũng cũng từng khiến các fangirl đứng ngồi không yên khi tham gia trào lưu "Halu Halu". Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ Trung Quốc. Theo đó, trên nền nhạc ca khúc Halu halu halu đầy vui nhộn của nam ca sỹ Đại Trương Vỹ "đưa tay ra, đưa một cái tay ra, halu halu halu...", một người sẽ đưa bàn tay của mình ra và người còn lại dù đang ở đâu cũng phải nhanh chóng chạy lại và đặt cằm lên.

Theo VietNamNet


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

Quang Hải

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.