“Lisa Việt Nam” nói đúng 1 từ khi bị nhận xét “xài app quá đà nên ngoài đời thành ra Đức Phúc”

Cô nàng đã đáp trả trực tiếp những bình luận trái chiều trên tài khoản TikTok của mình.

Từng nổi như cồn sau Rap Việt với nickname "Lisa Việt Nam", mới đây dancer Bùi Thảo Ly (Ciin) tiếp tục gây tranh cãi vì nhan sắc khi lên sóng truyền hình. Cụ thể cô nàng để lộ vẻ ngoài kém sắc, khác xa so với ảnh sống ảo hay trong những clip "tóp tóp".

Lisa Việt Nam” nói đúng 1 từ khi bị nhận xét xài app quá đà nên ngoài đời thành ra Đức Phúc”-1

Netizen không khỏi ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc gái xinh này trên mạng và lên sóng truyền hình

Ngay lập tức, hình ảnh so sánh trên mạng - lên truyền hình của Thảo Ly xuất hiện ở hàng loạt diễn đàn trên MXH. Nhiều người cho rằng khi ở trên mạng, cô đã xài app quá tay nên mới có sự khác biệt này.

Trước phản ứng của dân mạng, vào tối qua (17/2) Ciin đã có động thái trên tài khoản TikTok 5,2 triệu lượt theo dõi. Cụ thể idol "tóp tóp" đăng một clip nhảy khá vui vẻ và viết caption: "Thì giờ chỉ nhảy thôi chứ biết làm gì".

Lisa Việt Nam” nói đúng 1 từ khi bị nhận xét xài app quá đà nên ngoài đời thành ra Đức Phúc”-2

Gái xinh Rap Việt trong clip "tóp tóp" mới nhất

Đáng chú ý hơn nữa là ở phần bình luận, Ciin cũng không ngại trả lời ý kiến từ dân mạng, bao gồm cả trái chiều. Chẳng hạn như khi một người nói rằng: "Xài app thì bình thường mà này là xài app quá đà rồi nên ở ngoài thành ra Đức Phúc", cô nàng bình thản đáp: "Ò".

Với những bình luận khen ngợi và bênh vực từ dân mạng, Thảo Ly cảm ơn, thả tim và đùa lại rằng mình xinh vì nhờ "app gánh còng lưng".

Lisa Việt Nam” nói đúng 1 từ khi bị nhận xét xài app quá đà nên ngoài đời thành ra Đức Phúc”-3

Lisa Việt Nam” nói đúng 1 từ khi bị nhận xét xài app quá đà nên ngoài đời thành ra Đức Phúc”-4

Ciin trả lời bình luận của dân mạng

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/lisa-viet-nam-noi-dung-1-tu-lanh-tanh-khi-bi-nhan-xet-xai-app-qua-da-nen-ngoai-doi-thanh-ra-duc-phuc-20220218084732022.chn

nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.