Lộ ảnh giường chiếu của phượt thủ tự sướng với nhiều cô gái xinh

Thanh niên tên L.D.H lân la trên các nhóm trên Facebook tuyển các bạn nữ đi phượt cùng ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc rồi chụp ảnh tự sướng và khoe trên mạng xã hội để lấy tiếng dân chơi.

Thanh niên tên L.D.H lân la trên các nhóm trên Facebook tuyển các bạn nữ đi phượt cùng ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc rồi chụp ảnh tự sướng và khoe trên mạng xã hội để lấy tiếng dân chơi. Đến hôm nay, vài ảnh giường chiếu của L.D.H với các cô gái được cho đi phượt cùng anh ta bị phát tán trên mạng.

Có dung mạo bình thường, da đen, bụng phệ, chân không dài nhưng L.D.H (quê Vĩnh Phúc) chụp ảnh tự sướng với khá nhiều cô gái trẻ và xinh trên đường đi phượt ở Tam Đảo. Không rõ những cô gái này phượt chung với L.D.H, hay anh ta thấy xinh nên xin chụp ảnh cùng trên đường đi phượt.


 
 
Ba trong nhiều cô gái xinh chụp ảnh tự sướng với L.D.H trên đường đi phượt ở Tam Đảo.

Khi ảnh giường chiếu của L.D.H xuất hiện trên Facebook, không ít cô gái trong ảnh tỏ ra hốt hoảng vì lỡ chụp chung với kẻ xấu. Trong số này, vài người thanh minh rằng chỉ chụp ảnh cùng L.D.H chứ không lên giường.

 
Ảnh giường chiếu của L.D.H bị phát tán trên mạng khiến các cô gái chụp ảnh tự sướng với ý hốt hoảng.

Không chỉ khoe ảnh chụp cùng hàng loạt cô gái và thả thính hết người này đến người khác, L.D.H còn khoe tiền trên Facebook cá nhân.

Khi bị bóc mẽ và cảnh báo khắp các nhóm phượt, L.D.H còn nhắn tin thách thức dân phượt dám bước chân lên Tam Đảo tìm kiếm y.

L.D.H thách thức dân phượt dám lên Tam Đảo tìm y.

Admin nhóm phượt hơn 200.000 thành viên, chia sẻ về chuyện trên: “Mấy ngày quanhóm đang có vụ bóc phốt về anh chàng này. Mình cũng suy nghĩ rất nhiều có nên duyệt bài này không vì nếu duyệt thì sẽ cảnh báo được cho mọi người về phượt thủ này. Nhưng bên cạnh đó, các cô gái trong hình ảnh mà anh chàng chụp cùng khi đi phượt trên Tam Đảo sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Từ hôm qua đến nay, mình nhận rất nhiều ý kiến gỡ bài xuống vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các bạn ấy. Nhiều bạn, người thân của họ gọi điện hỏi han, mắng chửi. Không thể vì một bức ảnh chụp cùng người xấu mà quy cho họ là người xấu cả.

Mình viết bài để xin lỗi tới các bạn đã bị ảnh hưởng từ bài viết do mình duyệt và cũng mong muốn các bạn hãy đi theo hội nhóm, người quen, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra”.

Đồng tình với ý kiến của admin, một thành viên viết: “Đơn giản một số bạn chỉ chụp ảnh giao lưu chưa có gì với hắn... Nhưng một số bạn không biết gì lại nói đã quan hệ. Điều này khiến mọi người xung quanh ảnh hưởng rất nghiêm trọng”.

Song song đó, có bạn cho rằng những cô gái mới quen mà chịu đi phượt cùng L.D.H thì không ra gì và ráng chịu nếu lỡ bị phát tán ảnh giường chiếu: “Con gái con đứa đi phượt với một thằng mới quen thì cũng không ra gì, nồi nào úp vung ấy, nó làm chuyện ấy cho thì kêu ca gì”.

Phản pháo lại ý kiến trên, một phượt thủ chân chính chia sẻ chuyện khó tin: “2 năm đưa một bạn gái ở Sài Gòn ra ngoài Bắc phượt, chưa từng gặp, chưa từng nói chuyện, chỉ qua lời giới thiệu của ông anh mà bạn ấy vẫn tin tưởng đi cùng dù chỉ có hai người đi phượt cùng nhau. Lần đầu đi Mộc Châu, năm sau mình đưa đi Hà Giang và cũng chỉ có hai người đi với nhau. Cả hai lần đi đều an toàn trở về, không hề có chuyện gì xảy ra. L.D.H làm ảnh hưởng đến hình ảnh các phượt thủ chân chính vì đam mê quá”.

Dù thế nào, hầu như ai cũng khuyên các bạn nữ không nên đi phượt cùng người lạ, đặc biệt là khác giới, để tránh trường hợp đáng tiếc như trên xảy ra rồi hối hận không kịp.

Một số người khuyên các cô gái là nạn nhân của L.D.H nên trình bào công an để xử lý y.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.