MC điển trai gây shock khi đồng ý 'tình một đêm' với quý bà để lấy tiền trả nợ

MC Anh Huy gây tranh cãi khi sẵn sàng qua đêm với một người phụ nữ lớn tuổi để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ và trả nợ tại chương trình "Quý ông hoàn hảo".

MC Anh Huy gây tranh cãi khi sẵn sàng qua đêm với một người phụ nữ lớn tuổi để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ và trả nợ tại chương trình "Quý ông hoàn hảo".

Tập phát sóng mới nhất của Quý ông hoàn hảo đang gây tranh cãi trong phần xử lý tình huống của một MC điển trai. Theo đó, khi tham gia thử thách đời thường, thí sinh này đối diện với việc: "Mẹ của bạn đang bệnh rất nặng. Bạn phải vay một số tiền rất lớn. Bạn được gặp một nhân vật đặc biệt để cứu bạn khỏi tình huống này, bạn phải xử lý như thế nào”.


Phần giải quyết tình huống của MC điển trai gây tranh cãi

Sau đó, anh chàng được tiếp xúc với một quý bà vô cùng giàu có (do giám khảo Trịnh Tú Trung của chương trình Quý cô hoàn hảođóng). Không quá lo lắng,  Anh Huy đã "vào đề" ngay khi tiếp xúc với người phụ nữ lớn tuổi: "Tôi sẽ được gì?”. Vị quý bà này đưa ra lời gọi mời qua đêm với chàng trai. Nếu đồng ý, anh sẽ được đưa tiền trả nợ và có tiền chữa bệnh cho mẹ.

Nhận thấy đây là cuộc "giao dịch" đôi bên cùng có lợi, MC Anh Huy đưa ra lựa chọn rất nhanh chóng: “Nãy giờ em không có suy nghĩ gì. Hai chúng ta đều độc thân. Chuyện lái máy bay bình thường thôi... Nếu yêu cầu đơn giản như vậy thì em nghĩ cho em xin địa chỉ khách sạn T.X đi chị”.


Anh Huy trong phần giải quyết tình huống tại "Quý ông hoàn hảo" tập mới đây

Tuy nhiên, phần giải quyết tình huống này của anh chàng nhanh chóng nhận về những ý kiến trái chiều. Khi 3 nữ giám khảo chưa hết ngạc nhiên, Anh Huy tiếp tục bày tỏ: "Tại sao mình phải từ chối việc có thể cứu mẹ và cứu mình, lại chỉ mất một đêm duy nhất. Sau đó là kết thúc, không có gì đáng trách”. Anh cũng tự biện minh rằng, sau này khi lập gia đình, vợ anh có thể buồn khi biết chuyện nhưng "cô ấy sẽ nhanh chóng cảm thông khi hiểu vấn đề".

Trước lời giải thích này,  giám khảo Huyền Trang nói: “Sẽ không ai hiểu được chuyện mà bạn đánh đổi như thế, dù chỉ là một đêm. Nếu Trang là vợ, Trang sẽ suy sụp hoàn toàn”.

Kết thúc buổi phát sóng, trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây chàng MC sinh năm 1992 đã chính thức lên tiếng. Anh chàng cho biết, game show này đã ghi hình khá lâu. Và khi nhận lời tham gia, Anh Huy cũng chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ nhận phản ứng trái chiều của người xem.


Chân dung chàng MC điển trai Anh Huy

"Để giải quyết tình huống này, chương trình có yêu cầu tôi phải xử lý sao cho thật hot chứ không nên diễn quá. Trước tình huống mẹ đang bị bệnh nặng sẽ phải rút ống thở nếu không có kinh phí chữa trị, bản thân đang bị giang hồ đòi nợ và hạn cho 1 tiếng giải quyết chuyện tiền, nếu không đồng ý qua đêm với quý bà đó thì bản thân tôi và người nhà đều gặp nguy hiểm. 

Tại sao tôi phải từ chối việc có thể cứu mẹ và cứu mình, lại chỉ mất một đêm duy nhất. Sau đó là kết thúc. Đó chỉ là tình huống giả định, nếu ngoài đời gặp phải trường hợp tương tự, tôi còn có bạn bè và người thân để vay mượn. Nếu không bị dồn đến bước đường cùng, tôi sẽ không đưa ra cách giải quyết như vậy. 

Hơn nữa, trong chương trình cũng không đưa tình huống tôi đã có người yêu. Trong trường hợp có 'người trong mộng', cách giải quyết của tôi sẽ khác. Việc chương trình cắt ghép như thế nào có lợi hay hại thì tôi cũng chấp nhận.  Hơn nữa, bản thân quyết định tham gia cuộc chơi sẽ có người đồng tình, người phản đối, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với dư luận.


Anh Huy bên người yêu xinh đẹp - MC Mù Tạt của "Bữa trưa vui vẻ"

Hôm ghi hình, cách giải quyết tình huống của tôi không nhận được sự ủng hộ từ các khám khảo nên đã loại tôi ở vòng cuối. Vì vậy, khi chương trình lên sóng, tôi cũng muốn xem phản ứng của số đông thế nào", Anh Huy cho biết.

Anh Huy tên thật là Trần Anh Huy, sinh năm 1992. Anh từng dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,... trên sóng VTV. Khi vào Nam lập nghiệp, anh dẫn sự kiện và lấn sân làm diễn viên. Tới đây, chàng MC điển trai sẽ tham gia làm MC cho 1 chương trình có sự xuất hiện của danh hài Trường Giang và Hari Won.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, anh còn khiến nhiều người ghen tị khi đang hẹn hò với nữ MC xinh đẹp của Bữa trưa vui vẻ - Mù Tạt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào tháng 5/2015 sau một thời gian làm việc chung.

Theo VietNamNet


tình một đêm

MC Anh Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.