Minh Thu lên tiếng về nghi vấn mang thai với Minh Vẹo (Welax) sau khi để lộ vòng 2 lùm lùm

Dù Minh Thu đã chính thức lên tiếng nhưng netizen vẫn để lại nhiều bình luận nhắc đến em bé.

Cách đây vài ngày, thông tin Minh Thu - một nhân vật xuất hiện và từng gây sóng gió trên MXH với những livestream chia sẻ về Vật lý đã mang thai khiến nhiều người tò mò. Nguyên nhân cho nghi vấn này xuất phát từ một livestream để lộ vòng 2 lùm lùm, to bất thường của cô nàng.

Với khoảnh khắc này, nhiều người còn mạnh dạn dự đoán Minh Thu mang thai được khoảng 5 - 6 tháng và rần rần gọi tên bạn trai cô - Minh Vẹo (Welax).

Minh Thu lên tiếng về nghi vấn mang thai với Minh Vẹo (Welax) sau khi để lộ vòng 2 lùm lùm-1

Minh Thu trong livestream để lộ vòng 2 lùm lùm

Sau khi tin đồn được lan truyền khắp nơi thì mới đây, Minh Thu đã livestream giải thích. Cô khẳng định mình không hề mang thai mà chỉ là vì tăng cân và bị chiếc váy hại.

Cụ thể, Minh Thu cho biết: "Từ hồi mukbang mình đã nhận với mọi người là mình tăng cân, đặc biệt là từ khi quen anh Minh đến bây giờ là tăng cân nhiều lắm.

Thứ nhất là mình tăng cân. Thứ 2 là hôm về Vinh, lúc đang livestream kiểu makeup, khổ thân cái váy lúc đó mình đang mặc không có chiết eo nên lúc đứng dậy tự nhiên nó bồng lên. Khoảnh khắc đó cũng chỉ có mấy giây thôi, không biết vì sao mọi người lại nghĩ nhầm nó là em bé được. À, mọi người cũng có thể nghĩ nhầm nó là em bé nhưng nó là bé mỡ đó".

Minh Thu lên tiếng về nghi vấn mang thai với Minh Vẹo (Welax) sau khi để lộ vòng 2 lùm lùm-2

Minh Thu trong livestream đính chính

Ngoài ra Minh Thu còn cho biết lời đồn này khá ảnh hưởng đến mình nên mong mọi người dừng lại. Dẫu vậy ở phần bình luận, netizen vẫn tiếp tục tò mò, để lại nhiều bình luận về nghi vấn mang thai của Minh Thu như: "97 có em bé cũng là bình thường mà", "Bố em bé là ai?", "Trai hay gái vậy ạ?", "Dễ thương thế. Ai là cha đứa bé nào?",...

Trước đó, Minh Vẹo là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất khi rộ lên tin đồn Minh Thu mang thai bởi cặp đôi đã công khai hẹn hò được vài tháng vừa qua.

Minh Thu lên tiếng về nghi vấn mang thai với Minh Vẹo (Welax) sau khi để lộ vòng 2 lùm lùm-3

Minh Thu và Minh Vẹo

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/minh-thu-len-tieng-ve-nghi-van-mang-thai-voi-minh-veo-welax-sau-khi-de-lo-vong-2-lum-lum-162212012082409781.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.