Một hậu vệ ĐT Việt Nam nổi tiếng, đi siêu xe, sở hữu tài sản bạc tỉ vừa bị VFF phạt vì thái độ thiếu văn hóa với trọng tài

Hậu vệ đội tuyển Việt Nam vướng “bão” dư luận vì thái độ phản ứng trọng tài trên sân.

Vòng 17 V.League 2023/24 đã khép lại nhưng những dư âm về câu chuyện thái độ ứng xử của cầu thủ vẫn còn đọng lại và trở thành chủ đề được người hâm mộ bóng đá bàn tán sôi nổi suốt những ngày qua.

Phút 64 trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CAHN trên sân Hòa Xuân ngày 8/5, hậu vệ Vũ Văn Thanh phạm lỗi từ phía sau với tiền đạo Lê Xuân Tú của Quảng Nam. Ngay lập tức trọng tài Lê Vũ Linh đã thổi còi sau khi quan sát thấy Văn Thanh kéo áo Xuân Tú. Với pha phạm lỗi này Văn Thanh có thể phải nhận thẻ vàng nhưng mọi chuyện lại không diễn ra theo một cách tự nhiên như thế. Hậu vệ sinh năm 1996 phản ứng trọng tài gay gắt, trên sóng truyền hình người xem có thể đoán được từ miệng của Văn Thanh phát ra những ngôn từ như thế nào. Trước thái độ của cầu thủ CLB CAHN, trọng tài Lê Vũ Linh liền rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của Vũ Văn Thanh. Không dừng lại, cầu thủ này có tiến tới ăn thua với trọng tài điều khiển trận đấu nhưng các cầu thủ trên sân đã ngăn lại.

Một hậu vệ ĐT Việt Nam nổi tiếng, đi siêu xe, sở hữu tài sản bạc tỉ vừa bị VFF phạt vì thái độ thiếu văn hóa với trọng tài-1

Sáng ngày 10/5, ban kỷ luật VFF đã có thông báo kỷ luật, cụ thể Văn Thanh bị phạt 10 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do hành vi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài.

Năm 2011, bầu Đức gây sốc khi bất ngờ đưa ra lời bình luận: "Cầu thủ ngày càng mất dạy". Không phải tất cả nhưng trước những cách hành xử thời gian qua của một bộ phận cầu thủ thì lời nói ấy vẫn đúng cả ở thời điểm 3 năm trước và cả tới bây giờ. Trớ trêu thay, Văn Thanh lại chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo tâm huyết của bầu Đức. Những câu nói, nói ra trên sân ấy chỉ là buột miệng hay là thói xấu ăn sâu vào cầu thủ thì chỉ họ mới biết.

Vũ Văn Thanh sinh năm 1996, là cầu thủ từ lò HAGL hiện đang thi đấu cho CLB CAHN. Văn Thanh cũng là gương mặt quen của đội tuyển Việt Nam. Văn Thanh thời gian qua được dân tình quan tâm khi thường xuyên diện đồ hiệu, đi xe sang và mua nhà bạc tỉ… Tuổi 28 Văn Thanh đang có tất cả vật chất mà nhiều người mơ ước nhưng chiếc thẻ đỏ về thái độ ngày 8/5 là bài học mà cầu thủ này cần nhớ nếu muốn hoàn thiện chính bản thân mình.

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mot-hau-ve-t-viet-nam-noi-tieng-i-sieu-xe-so-huu-tai-san-bac-ti-vua-bi-vff-phat-vi-thai-o-thieu-van-hoa-voi-trong-tai-a421656.html

Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.