Một ngày của người đi "săn" kiều nữ cho đại gia

Công việc chính của cô là tìm kiếm những người phụ nữ xinh đẹp còn độc thân trên khắp các đường phố và mời gọi họ hẹn hò với khách hàng của công ty mình.

Trong bộ trang phục lịch lãm và gương mặt đượctrang điểm kỹ càng, Yang Jing lượn lờ khắp các khu trung tâm thương mại ở BắcKinh mỗi ngày dù cô không phải là một nhân viên bán hàng hay một cô nàng nghiệnmua sắm.

Yang Jing, 26 tuổi, chỉ là một "nhân viên săn tình yêu" làm việc toànthời gian cho một công ty mai mối mà khách hàng là những nhân vật "tai to mặtlớn" cỡ triệu phú, tỉ phú.

Công việc chính của cô là tìm kiếm những người phụnữ xinh đẹp còn độc thân trên khắp các đường phố và mời gọi họ hẹn hò với kháchhàng của công ty mình.

10h30" sáng: Bắt đầu chuyến"đi săn"

Khu vực Shin Kong là một trongnhững nơi Yang rất thích lui tới bởi tần suất xuất hiện các phụ nữ đẹp ở nơi đâyrất cao. "Nhìn cô ta kìa, đẹp chẳng khác gì người mẫu!", Yang chú ý vàomột người phụ nữ dong dỏng cao đang đứng mua hàng cùng bạn tại quầy H&M, quansát từng hành động cử chỉ của cô nàng, cách cô ta ứng xử với nhân viên bán hàng.10 phút sau, Yang bắt đầu "ra tay".

Một ngày của người đi "săn" kiều nữ cho đại gia
Yang Jing (áo tím) đang tiếp cận "đối tượng"

"Xin chào, nhìn bạn đẹp quá!Mình có thể hỏi bạn một câu được không? Nếu thấy phiền, bạn có thể nói mình dừnglại bất cứ khi nào", Yang bắt chuyện niềm nở với "đối tượng" và hỏi ngayrằng cô nàng liệu đã có người yêu hay chưa.

Sau khi biết được cô gái xinh đẹpkia vẫn còn độc thân, Yang giới thiệu cô là nhân viên của công ty mai mối và côrất sẵn lòng tạo điều kiện cho các cô gái đẹp có điều kiện gặp gỡ với các vị đạigia còn độc thân."Mình cần một số thông tin cá nhân và một bức hình của bạn",Yang nói với cô gái đẹp. Cô nàng có vẻ rất hứng thú với chuyện này nhưng ngườibạn đi cùng lại cảnh báo cô rằng đây chỉ là một trò bịp bợm.

Yang cho biết rằng cô bắt đầu làmnghề này từ hồi tháng 9 năm ngoái và đã từng nhận được rất nhiều lời từ chối,nhất là khi hai người phụ nữ đi mua sắm cùng nhau nhưng chỉ có một người được"chấm" để mời hẹn hò cùng đại gia. "Tuy là bạn thân nhưng cô nàng kia hẳncũng ganh tỵ chứ", Yang phát biểu, "Khi tôi chỉ tiếp cận với cô gái đẹpthì cô nàng kia sẽ cảm thấy tủi thân và vì vậy mà cuộc nói chuyện sẽ không điđến đâu cả. Có lẽ tiếp cận với những cô nàng đi một mình thì sẽ dễ dàng hơn".

12h10" trưa: Nhiệm vụ hoànthành

Vốn là một "nhân viên săn tìnhyêu" nhiều kinh nghiệm, chẳng hề khó khăn đối với Yang khi phải hoàn thành nhiệmvụ mỗi ngày tìm cho ra hai người phụ nữ đẹp cỡ hạng B. Công ty mai mối của cônàng "phân loại" phụ nữ theo 3 cấp bậc. Hạng A là hạng cao cấp nhất, dành chonhững cô nàng trong độ tuổi từ 22 đến 28 tuổi, cao khoảng 1m63 đến 1m72, ngoạihình ưa nhìn, tính tình cởi mở và tối thiểu phải tốt nghiệp đại học.

Những phụnữ nào không đạt đủ tiêu chuẩn hạng A như trên sẽ rớt xuống hạng B. "Chúngtôi không bao giờ bắt chuyện với những phụ nữ trông có vẻ bận rộn, nhưng nếu họchịu dành chút thời gian lắng nghe chúng tôi, chắc chắn họ sẽ thấy rất thú vị".Yang cho biết thêm rằng thứ sáu là ngày cô "làm ăn" khấm khá nhất vì hầu hết mọingười đều cảm thấy vui vẻ, thư thái đi mua sắm sau một tuần làm việc căng thẳng.

Yang đã hoàn thành nhiệm vụ ngàyhôm nay khi cô tiếp cận "đối tượng" ngay lối vào nhà vệ sinh nữ. Mặc dù Yang bắtgặp người phụ nữ này lúc cô đang ngồi uống cà phê ở trung tâm mua sắm cùng mộtngười đàn ông nhưng cô tin chắc rằng giữa người đàn ông và cô gái này không hềcó mối quan hệ tình cảm nào. Thế là Yang đi theo cô nàng lúc vào phòng vệ sinhnữ và đã thuyết phục cô ta thành công.

Một ngày của người đi "săn" kiều nữ cho đại gia
Các cô gái chờ đến lượt phỏng vấn tại công ty mai mối

2h20" trưa: Chuẩn bị các bướctiếp theo

Tìm thấy các cô gái đẹp chỉ làbước đầu tiên trong chuỗi công việc của Yang. Bước tiếp theo là cô phải bảo đảmrằng các vị đại gia - khách hàng của công ty - cũng hài lòng về các "đối tượng"cô giới thiệu. Yang gọi điện thoại cho một cô gái, sắp xếp một cuộc gặp mặt trựctiếp để có thể nắm rõ hơn thông tin của cô ta.

Thế nhưng Yang sớm kết thúc cuộcgọi và cho biết rằng cô sẽ không liên lạc với cô nàng này nữa. "Đây là lầnthứ hai tôi gọi cho cô ta và lần nào tôi cũng đều nghe thấy tiếng chơi bài. Tôikhông dại gì giới thiệu với các khách hàng "tai to mặt lớn" của mình một connghiện bài bạc như thế!".

Những cô gái muốn gia nhập côngty mai mối của Yang phải trải qua một cuộc phỏng vấn trực tiếp trong vòng mộtđến hai tiếng đồng hồ. Các cô gái phải mang đến các bằng cấp học vấn, chứng minhnhân dân và các giấy tờ chứng minh rằng mình vẫn còn độc thân. Trong buổi phỏngvấn, họ phải nói rõ về kiến thức học vấn của mình cũng như thân thế gia đình vàcả "lịch sử" các mối tình trước. Nếu khi đi dự phỏng vấn mà không ăn mặc chảichuốt và trang điểm kỹ càng thì các cô nàng cũng khó có cơ hội đậu.

3h chiều: Sắp xếp các cuộc hẹn

"Các khách hàng đại gia cũngphải cung cấp cho công ty chúng tôi thông tin của họ, và cả giấy tờ chứng minhrằng họ sở hữu trong tay nhà cửa, tài sản. Bởi vì công ty chúng tôi làm ănnghiêm chỉnh và chúng tôi muốn chuyện mai mối phải hết sức rõ ràng, nghiêm túc",Yang cho biết. Cuối tháng trước, Yang đã được thưởng 200.000 đồng yuan sau khimai mối thành công cho một vị khách hàng.

"Chúng tôi dành ra vài ngày đểtìm hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, nhờ thế mà chúng tôi nhanh chóng tìmra được "đối tượng" đúng tuýp người họ mong đợi". Yang mất khoảng một giờđồng hồ để bảo đảm cô nắm rõ tuýp người mà khách hàng mình ưa thích và sau đó họcùng nhau xem qua hàng trăm bức hình các cô gái được công ty lưu trữ. "Đây làhình những cô gái hiện là thành viên của công ty chúng tôi. Khách hàng chỉ cầncho tôi biết ông ấy thích đôi mắt hay cái mũi của cô nàng nào, là chúng tôi cóthể lập tức liên lạc với cô ấy!".

5h20" chiều: Làm việc ngay cảtrên đường đi về nhà

Tuy một "nhân viên săn tình yêu"chỉ làm việc từ 10h sáng đến 5h chiều từ thứ ba đến thứ bảy nhưng nếu may mắntìm thấy một "đối tượng" tiềm năng trên đường đi về nhà thì họ cũng không ngạigì việc "tác nghiệp" ngoài giờ. "Có lần, tôi thấy một phụ nữ đẹp từ xa, thếlà tôi nhanh chóng chạy lại bắt chuyện, nhưng tôi phát hiện ra hàm răng cô ấyvàng như mấy người nghiện hút thuốc, nên tôi đành giả vờ hỏi đường cô ấy thôi!"Yang kể lại.

Một ngày của người đi "săn" kiều nữ cho đại gia

"Nhìn người phụ nữ kia kìa,trông cô ta thật rạng ngời!", Yang reo lên khi đang đứng trên tàu điện ngầm,"Tuy nhiên tôi sẽ không tiếp cận cô ta ngay bây giờ đâu vì mọi người xungquanh sẽ nghe hết cuộc nói chuyện của chúng tôi và cô ấy nhất định sẽ ngại ngùngtừ chối dù trong lòng rất muốn tham gia đi chăng nữa." và đương nhiên, Yangsẽ tiếp cận cô gái đẹp khi họ xuống tàu.

Theo Thiên Ý
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.