Mốt… thuê người yêu của teen

Những tưởng tình yêu phải đến từcảm xúc chân thành, vậy mà vẫn có người đi... thuê tình yêu cho mình.

Những tưởng tình yêu phải đến từcảm xúc chân thành, vậy mà vẫn có người đi... thuê tình yêu cho mình.

Người thật, tình... giả

Đứng trước những lời xì xầm, bàntán của bạn bè: “Trông thế mà vẫn chưa có bạn trai/bạn gái à?”, nhiều bạn đangloay hoay tìm cách “mướn” người yêu… có kì hạn.

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng ThuHiền (18 tuổi) vẫn chưa có một “mối tình vắt vai”. Mới hôm trước bị bạn bè trêuchọc: “Mày ế rồi”, thì ngay hôm sau Hiền cho tụi bạn sáng mắt:

“Tớ đây không ế, tại tớ khôngthích "khoe hàng" thôi” khi đi cùng một anh bạn cực điển trai. Họ đẹp đôi đếnmức ai nhìn thấy cũng trầm trồ khen ngợi, có người còn bảo: “Yêu nhau lâu chưa,sao nhìn giống nhau thế?”.

Mốt… thuê người yêu của teen

Ảnh minh họa

Chẳng ai biết được sự thật rằng:anh chàng đó chính là người... anh họ của Hiền mới từ quê lên.

Sinh nhật anh bạn thân, Thanh Sơn(19 tuổi) cũng tranh thủ ra mắt người yêu… giả của mình. Cô bé nhỏ hơn Sơn mộttuổi với dáng người mảnh khảnh, thái độ dè dặt. Mọi người đều vui vẻ bắt taychúc mừng nhưng không ai hiểu cho những suy nghĩ thực của Sơn.

“Đó đâu phải bạn gái tớ, chỉ làcô bé tớ quen hồi còn học cấp ba thôi. Cũng tại tớ lỡ hứa với cậu bạn, sinh nhậtnó sẽ chính thức ra mắt người yêu của tớ nên mới có chuyện này. Tớ phải năn nỉmãi, cô ấy mới miễn cưỡng đồng ý.

Vấn đề là tớ chỉ “mượn” cô ấyđược một lần, tớ đang đau đầu không biết phải xử lí thế nào nếu nhóm bạn muốn tớrủ cô ấy đi chơi chung vào dịp lễ sắp tới”.

Hùng Dũng (20 tuổi) còn đang tínhmở luôn dịch vụ… cho thuê người yêu ngắn hạn đối với các bạn nữ tuổi từ 18 đến20. Dũng hồn nhiên chia sẻ: “Gần đây nhất có một cô nàng đến “thuê” tớ làm ngườiyêu trong một ngày với mức thưởng rất hậu hỉnh.

Chỉ cần ăn mặc bảnh bao, quàngtay và đi bên cạnh cô ấy đến bữa tiệc gia đình là OK. Lạ một điều là tớ thấy côấy trông rất xinh, lại có học vấn, gia đình tử tế, thế mà vẫn chưa có ngườiyêu!”

Dễ bị hiểu nhầm

Những người quen biết bạn sẽ vôcùng bất ngờ, tuy nhiên, họ vẫn chúc phúc cho bạn khi tưởng nhầm rằng bạn đã tìmđược nửa kia của mình. Nhưng bạn cũng nên tính đến chuyện, một ngày nào đó, họphát hiện ra sự thật và hình ảnh của bạn bấy lâu đang đẹp, nay bỗng nhiên bịxuống cấp trầm trọng trong suy nghĩ của họ cũng là điều dễ hiểu.

Trong tình yêu không nên có sựtrao đổi, mua đi bán lại. Có thể, đến thời điểm hiện tại, bạn vẫn chưa tìm đượcngười mà bạn thật sự yêu thương, có thể vết thương lòng trước đó chưa lành vàhình bóng người cũ chưa thể xoá nhoà trong tâm trí, khiến bạn vô cảm với tìnhyêu. Những lí do đó sẽ được chập nhận và cảm thông nếu bạn mở lời tâm sự.

Đừng cố gắng tạo sự hoàn hảo… giảtạo về bản thân trong mắt người khác, teen ạ!

Theo Mực tím



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.