Muôn mặt tình yêu bạn trẻ mùa World Cup

Khi mà toàn thế giới đang hòa chung một thứ "ngôn ngữ” là bóng đá thì cũng là lúc tình yêu của các bạn trẻ nếm trải nhiều cung bậc thú vị...

Khi mà toàn thế giới đang hòachung một thứ "ngôn ngữ” là bóng đá thì cũng là lúc tình yêu của các bạn trẻ nếmtrải nhiều cung bậc thú vị...

Ấm ức vì... World Cup 

Em ơi để nó thoải mái chút đi. WorldCup bốn năm mới diễn ra một lần mà mỗi lần như thế thì lại có các “anh tài” khácnhau. Cuộc vui chỉ diễn ra trong vòng 30 ngày thôi. Phải đợi 1.460 ngày mới cókỳ World Cup tiếp theo”. Trên đây là lời khuyên mà  Đ.H (nhân viên một cửahàng mỹ phẩm trên đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) nhận được từ anh bạnthân của người yêu. Dù khá là thông cảm với chàng nhưng cô nàng vẫn vô cùng bứcxúc vì có cảm giác bị bỏ rơi trong những ngày World Cup diễn ra.

Muôn mặt tình yêu bạn trẻ mùa World Cup

Đôi bạn trẻ này cùng xem và bình luận về trận thi đấu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Slovenia tối 23/6 vừa qua. (Ảnh: Phương Nhung)

Không chỉ Đ.H mà rất nhiều bạn gái kháccũng mang ấm ức trong lòng vì các chàng chỉ “dính” chặt lấy cái tivi. Trên nhiềudiễn đàn trực tuyến, chị em thi nhau kể tội các chàng. Mà đa số chỉ vì các chàngquên béng mất lịch hẹn hoặc ngồi bên cạnh nàng lại thao thao bất tuyệt kể vềbóng đá. Có chàng vì quá say sưa xem bóng đá mà quên cả ngày kỉ niệm tình yêu.

Không đến nỗi “ghét lây” World Cup, cónhững bạn gái chọn cách “né” World Cup để người yêu được thoải mái xem bóng đá.Bạn Hương Giang (SV năm 2, khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Kinh tế Quốc dân) đãchọn cách về quê để cho chàng thả sức “Oh Africa!” vì theo cô nàng thì: “Đểcho anh ấy thoải mái tụ tập bạn bè xem World Cup. Thời gian này mình dành trọncho gia đình, bạn bè. Thỉnh thoảng cả hai cũng phải đổi gió chứ.”

Hòa mình cùng World Cup

Nếu như có những bạn gái ghét cay ghétđắng mùa World Cup thì đối với một số bạn, đây không chỉ là mùa thể hiện tìnhyêu của các fan hâm mộ trái bóng tròn mà còn là cơ hội để thắt chặt thêm tìnhcảm với “ai kia”.

Trên một diễn đàn về thể thao, một bạn nữkể rằng bạn đã mua tặng người yêu một chiếc đồng hồ báo thức có hình linh vậtZakumi của World Cup lần này: “Chiếc đồng hồ đó sẽ reo lên đúng 11h tối, cũnglà giờ giới nghiêm mình “ra lệnh” anh ấy phải tuân theo nhằm bảo vệ sức khỏe.Tuy hơi khó chịu trước biện pháp này của mình nhưng vì chiếc đồng hồ Zakumi quádễ thương nên rồi anh ấy cũng đã dần hiểu cho mình”.

Muôn mặt tình yêu bạn trẻ mùa World Cup

Bạn nữ này cũng chu đáo chuẩn bị cácmón ăn cho người yêu thức xem bóng đá. Cô bạn cũng hay gợi ý người yêu rủbạn bè cùng thưởng thức những trận bóng đá lúc 6h30 chiều. “Tuy công đoạndọn dẹp sau đó có mệt thật, nhưng nhìn ánh mắt ấm áp anh ấy dành cho mình,mình vẫn thầm cảm ơn World Cup vì đã mang hai đứa chúng mình xích lại gầnnhau hơn!” - bạn này viết.

Bạn nam Hồ Viết Thịnh (SV năm 3, Khoa Báochí, HV Báo chí và Tuyên truyền) tiết lộ cho các bạn gái một “bí kíp” ghi điểmvới người yêu trong mùa World Cup: “Bạn gái không nên vì bị bạn trai bỏ bê,thiếu quan tâm mình trong mùa World Cup mà cũng “lảng đi” cho biết tay. Nên cónhững chia sẻ gần gũi, đơn giản như chuẩn bị cho bạn trai một số đồ ăn, hoặctuyệt vời hơn nữa là có thể xem cùng bạn trai mình. Biết đâu sau đó, các nàngcũng trở thành fan của môn thể thao vua ấy chứ. Sẽ thật là “nhẫn tâm” nếu chị emkiên quyết không chịu “buông” anh em trong những ngày sống trong bóng đá này”.

Theo Phương Nhung
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.