Nhóm nữ sinh bị ném đá vì lập đàn cầu thi tốt

"Nhóm quay clip chỉ nhằm mục đích giải trí. Chúng mình rất buồn khi bị nhiều dân mạng lên án", Lê Nhật - nữ sinh trong đoạn video - chia sẻ.

"Nhóm quay clip chỉ nhằm mục đích giải trí. Chúng mình rất buồn khi bị nhiều dân mạng lên án", Lê Nhật - nữ sinh trong đoạn video - chia sẻ.


Ngày 21/12, clip dài hơn 1 phút quay cảnh nhóm nữ sinh lập đàn cầu mong cho mùa thi diễn ra tốt đẹp gây chú ý trên mạng. Theo đó, các cô gái sử dụng đường, sữa, nước... để "tế lễ".

Biểu cảm cùng hành động hài hước của những nhân vật trong đoạn video thu hút 15.000 lượt xem, 7.000 chia sẻ sau vài giờ đăng tải.

Phần lớn ý kiến cho rằng khó chấp nhận hành động này của các nữ sinh, dù họ chỉ đùa vui. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng lại tỏ ra thích thú, khen ngợi sự sáng tạo và coi đây như kỷ niệm khó quên thời sinh viên.

Clip nhóm thiếu nữ cầu mong thi tốt được quay trong ký túc xá của một trường đại học tại Quảng Ngãi, hôm 19/12.

Chia sẻ với báo giới,  Lê Nhật (21 tuổi, nhân vật trong clip) cho biết cả nhóm bày trò lập đàn cầu qua môn thi khá ngẫu hứng, chỉ với mục đích giải trí.

Các bạn trẻ tỏ ra bất ngờ khi clip gây chú ý trên mạng. Họ sau đó đã xoá đoạn video này vì không muốn nhiều người biết đến, bình luận tiêu cực.

Nhóm nữ sinh bị ném đá vì lập đàn cầu thi tốt - Ảnh 1.

Hình ảnh cầu thi đỗ hài hước của nhóm nữ sinh. Ảnh chụp màn hình.

Lê Nhật cho hay nhóm đã tận dụng mọi đồ đạc trong phòng để hóa trang và bày biện đàn lễ.

Tuy nhiên, các thiếu nữ không có ý định quay clip để câu like. Do vậy, họ khá buồn khi bị dân mạng chỉ trích.

"Chúng mình trót nghịch dại, không nghĩ hành động đó gây nhiều hiểu nhầm như vậy. Nhóm đã bật nhạc cung đình Huế, không phải nhạc đám ma", nữ sinh nói.

Cô gái 21 tuổi mong muốn mọi người có cái nhìn cởi mở với nhóm của cô. Bởi đây chỉ là trò vui đùa để giảm mệt mỏi, căng thẳng trong kỳ thi.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo Zing


ném đá

lập đàn cầu thi

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.