Những cô nàng có “máu điên”

Đang đi ngoài đường, một chiếc xe chở 2 cô gái vượt lên vô tình chạm nhẹ vào đầu xe của Trang. Ngay lập tức cô nàng phóng tạt đầu, lôi xềnh xệch người ta xuống đòi đánh nhau.

Đang đi ngoài đường, mộtchiếc xe chở 2 cô gái vượt lên vô tình chạm nhẹ vào đầu xe của Trang. Ngaylập tức cô nàng phóng tạt đầu, lôi xềnh xệch người ta xuống đòi đánh nhau.

Giải quyết “máu điên” bằngbạo lực

Đi tới đâu, Trang (sn1991)cũng nhận mình là người không thể kiềm chế tính nóng nảy, dễ bị chọc tức vàcó thể lên “cơn điên” bất cứ lúc nào. Mọi chuyện bắt đầu vào năm lớp 8, khithấy đứa bạn ngồi sau đọc trộm thư của mình, Trang đã thản nhiên quay xuống....binh thẳng vào đầu bạn.

Hôm ấy phải viết bản kiểm điểm và mời bố mẹ, ngoàira cô bạn còn dần bị mọi người xa lánh vì thói “vũ phu”, nóng tính.

Biết tính khí mình tai quái,khi bình thường thì không sao nhưng đã lên cơn tức giận là chuyện gì cũng cóthể làm nhưng cô nàng không tài nào kiềm chế nổi. Đang vui vẻ, chỉ cần ainói câu gì tự ái, Trang sẵn sàng chửi bới và “bộp” thẳng vào mặt người ta,kể cả có thân thiết đến mấy.

Những cô nàng có “máu điên”

Vì không kiềm chế được nóng tính, họ trở thành kẻ lập dị... (Ảnh minh họa)

Có lẽ vì thế mà đến giờ cô nàng chỉ có duy nhấtmột đứa bạn thân là con trai, rất vị tha nên bỏ qua hết những lần “lên cơn”của Trang. Khổ nỗi là càng lớn, ngoại hình của cô nàng càng quá khổ nên khigây sự, ít ai dám ho he gì.

Có lần đang đi ngoài đường,một chiếc xe chở 2 cô gái vượt lên vô tình chạm nhẹ vào đầu xe của Trang.Ngay lập tức cô nàng phóng tạt đầu, lôi xềnh xệch người ta xuống đòi đánhnhau vì lý do "dám tạt đầu xe chị mày". Lần khác đi học về, cả nhà tá hỏathấy tay chân xước xát máu me, đầu tóc bù xù. Hỏi thì Trang gằn giọng “Convừa đánh nhau về”. Mà lý do thì có gì đâu, dừng đèn đỏ có “2 thằng choaichoai” đâm vào xe, cáu, dựng chân chống xuống chửi. Chửi qua chửi lại thì...xông vào 1 chọi 2 ngay giữa phố. Những chuyện như thế xảy ra không biết baolần với hàng trăm lý do chẳng ra đâu vào đâu. Gia đình không ai nói được,bạn bè càng không. Mọi người dặn nhau tốt nhất “tránh voi chẳng xấu mặt nào”!

Những ai ở phố D.T đều không lạ gì chị emnhà H, cô chị sn1990, còn cô em sn1994. Bố mẹ buôn bán ở chợ, còn haichị em ngoài giờ học chỉ lang thang lượn lờ ngoài đường và... “chinhchiến” đánh nhau. Lý do để hai chị em này “động thủ” chỉ là “Con này ởtrường em nó lườm đểu em”, hay “Chị ngứa mắt con kia lâu rồi”... Cả 2đều cao lớn, tay đeo đầy nhẫn làm “vũ khí” đấm, cào xước mặt đối thủ mặcdù họ chẳng làm gì đụng chạm đến chị em H.

Sẵn có “máu điên” trongngười, cô chị lắm khi còn vác cả gậy, dao đến đòi xử người khác. Là con gáimà chị em H khiến đám con trai trong phố, trong trường đều né chẳng ai muốnnhắc đến. H tuyên bố “Chị em tao không cần bạn”, mà cũng chẳng có ai chơiđược với họ vì cứ tức lên là lại chửi bới, gây sự với người khác. “Máu điên”vô lý dần tách H và em gái ra khỏi cuộc sống bình thường, không bạn bè, cũngchẳng anh nào dám làm quen, nhưng cả 2 lại cứ tưởng mọi người sợ nên càngvênh váo hơn.

Tự biến mình thành lập dị

Chẳng ai muốn dây dưa vớinhững cô nàng có “máu điên”, và tất nhiên càng không thể kết bạn hay đặt vấnđề yêu đương, tìm hiểu. Một anh chàng thích cô em nhà H nói trên, nhưng sauthời gian tìm hiểu ngắn ngủi đã phải cao chạy xa bay vì cô chị đến tận nhàvà đe dọa “Mày không quen nó tử tế thì đừng trách tao không nói trước!”. Anhnày sau khi cao chạy còn phải đổi cả số điện thoại và chuyển lên nhà bác ởđể khỏi bị 2 chị em chửi bới, dọa gây khó dễ. Với một tâm lý bất ổn định, cóthể nổi giận và dùng bạo lực bất cứ lúc nào, liệu ai còn dám gần những teengirl kiểu này?

Nếu không biết cách kiềm chếnhững cơn nóng giận vô căn cứ, thói quen thích gây sự, cục cằn, teen sẽ phảichịu ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ trong cuộc sống, hơn nữa còn tựbiến mình thành lập dị. Đó chính là điều đáng tiếc nhất, sau này hối hận cólẽ cũng đã muộn.

Bảo Linh cũng là một teen girl không biếtkiềm chế cơn giận của mình, mỗi lúc như thế chẳng cần biết gì cô nàng cứchửi bạt mạng lên, sẵn sàng lôi “cả họ” người ta ra chửi, đánh nhau thìvô số kể mà toàn là chuyện vặt vãnh. Chỉ cần điên lên là Linh bất chấphết. Một lần “xử” đứa bạn nói xấu mình trong lớp, Linh rình ở cổngtrường rồi cứ thế rút guốc đập liên tiếp vào người bạn. Nhiều nhân chứngcùng đứng lên tố cáo, Linh bị đuổi học khi chỉ còn 1 năm nữa là tốtnghiệp. Cầm học bạ ghi rõ lý do bị đuổi học, tương lai cô bạn trở nên mờmịt hơn bao giờ hết. Không biết bài học to lớn ấy có khiến những cô gáicó “máu điên” như Linh tỉnh ngộ?
 

Theo Những cô nàng có “máu điên”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.