Những cô nàng khoe da thịt chẳng khác gì Can Lộ Lộ gây nhức mắt nhất năm qua

Chắc hẳn, khi nhắc tới Can Lộ Lộ ai cũng nhớ ngay tới những hình ảnh không mấy đẹp mắt toàn khoe da thịt không phải lối của cô nàng này.

Chắc hẳn, khi nhắc tới Can Lộ Lộ ai cũng nhớ ngay tới những hình ảnh không mấy đẹp mắt toàn khoe da thịt không phải lối của cô nàng này.

>> Không tưởng tượng nổi lại có thể gặp những cảnh tượng "siêu thốn" này

Những hình ảnh không mấy đẹp mắt toàn khoe da thịt không phải lối của Can Lộ Lộ

Vậy mà không ngờ, ngay tại Việt Nam, không phải là những người nổi tiếng, những cô nàng dưới đây gây hốt hoảng cho người dân đi đường với lối ăn mặc chẳng khác gì Can Lộ Lộ.

Phong cách được gắn mác Can Lộ Lộ của các thiếu nữ trên đường phố dường như trở thành một "hội chứng đám đông", ngày càng lan tỏa mạnh hơn và với chiều hướng càng ngày càng phản cảm, những cô gái đó bị thôi thúc bởi suy nghĩ ra đường là phải ăn mặc thật sexy, càng thiếu vải mới được coi là sành điệu. 

Dưới đây là một số hình ảnh gây nhức mắt nhất năm qua được ghi lại của những cô nàng "chăm chỉ khoe da thịt".


Muôn kiểu thời trang không ai có thể thông cảm


Chẳng hiểu đẹp ở chỗ nào nữa


Nhưng những cô nàng này  rất tự tin, không e ngại ánh mắt của những người xung quanh


Cứ thoải mái mặc hở nguyên mảng lưng và mặc kệ... dây áo lót


Hình ảnh cô gái trẻ diện đồ xuyên thấu, váy ngắn cũn cỡn lại còn đi lễ chùa khiến người lớn thấy ngạc nhiên và lắc đầu ngán ngẩm


Vòng một lồ lộ như muốn rơi ra khỏi chiếc áo nhìn vô cùng... "xôi thịt" mà chẳng gợi cảm chút nào


Một bộ phận không nhỏ phụ nữ thiếu ý thức, ăn mặc thiếu vải để khoe "hàng".


Chiếc váy ngắn cũn cỡn làm người khác phải e ngại

Những cách ăn mặc như trên rất đáng bị lên án. Không phải cứ khoe da, khoe thịt là đẹp, đảm bảo 100% cánh mày râu không ai muốn người yêu mình lại mặc những bộ cánh chẳng giống ai như thế ra đường. Nếu là người theo đuổi phong cách gợi cảm thì có rất nhiều cách để đi đúng hướng. Hãy học cách hở đẹp, hở đúng và nhìn thật lôi cuốn chứ đừng để vấp phải những ánh nhìn ái ngại, thậm chí khiến người khác phải "đỏ mặt" với lối ăn mặc của mình.

Thời đại mà công nghệ ngày càng phát triển, đừng để những hình ảnh không đẹp mắt bị tung lên mạng và trở thành đề tài cho mọi người phê phán, ném đá.

Hà Linh/Tintuconline (TH)

thảm họa thời trang

Can Lộ Lộ

phản cảm

hở hang

ăn mặc

khoe da thịt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.