"Nữ sinh 14 tuổi tìm bạn trai" bị chơi xấu "hội đồng"

Ngày 307, V.T., bạn thân của cô bé 14 tuổi có hình ảnh trong chủ đề tuyển bạn trai giữ chân búp bê xinh đẹp Sài thành đã liên lạc với báo chí để bày tỏ về sự thật đằng sau câu chuyện đang khá nóng.

Bình thường, B.C. là một nữ sinh cá tính, cô bé có một sốngười không thích nên đã bị lấy cả loạt ảnh để đăng tải vào chủ đề gâysốc trên mạng.
 
>>

Ngày30/7, V.T., bạn thân của cô bé 14 tuổi có hình ảnh trong chủ đề tuyển bạntrai giữ chân búp bê xinh đẹp Sài thành đã liên lạc với báo chí để bày tỏ vềsự thật đằng sau câu chuyện đang khá nóng.

"Nữ sinh 14 tuổi tìm bạn trai" bị chơi xấu "hội đồng"

Búp bê 14 tuổi tìm bạn trai là một trò chơi xấu?



T. cho biết, những ngày qua B.C. đã rơi vào tình trạng hoảng hốt khi thấyhình ảnh của mình nằm trong chủ đề nhạy cảm này và tràn ngập các trang báomạng.

"Nick YM được nêu trong chủ đề đó không phải là nick của bạn ấy, hơnnữa bạn ấy đang có bạn trai và mối quan hệ của hai người rất tốt đẹp chonên bạn ấy không hề hay biết mình đăng tuyển tìm "osin" trên diễn đàn"-V.T. cho biết.

"Búp bê 14 tuổi tìm bạn trai’ bị chơi xấu
 

Thông tin tuyển chọn người giữ búp bê 9X với loạt ảnh của B.C. trên diễnđàn tuổi teen.

Bố mẹ là những người biết C lên mặt báo đầu tiên, tuy nhiên, vốn tintưởng con gái nên cả hai không trách mắng gì C, theo T thì bố mẹ chỉmuốn C rút kinh nghiệm về những hành động của mình trong cuộc sống.

"Bình thường, có thể nhiều người không thích, hoặc có xích mích với C,vì bạn ấy rất cá tính, rất mạnh mẽ, đôi khi khiến người khác hiểu lầm.Chẳng hạn như những lúc học nhóm, làm bài tập theo nhóm thì C đưa laptoplên để làm việc, điều đó với C là bình thường nhưng các bạn khác sẽ nhìnnhận là chơi trội. Còn với những bạn chơi thân với C lâu rồi, thì sẽhiểu bạn ấy hơn và thấy bạn ấy là người rất tốt" - T chia sẻ.

Loạt ảnh tự chụp của C được đưa lên diễn đàn, theo T là lấy từ trangmạng xã hội hoặc trên trang lưu trữ ảnh mà C đăng lên cách đây hơn 1tuần. Ngày hôm qua, C đã xóa hết ảnh của mình ở trên các trang kia đểgiảm tải sự quan tâm của dư luận. Thời điểm này, C đang rối bời và bạnthân của cô bé trở thành "người phát ngôn" để giúp C vượt qua.

 
Theo Zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.