Nữ sinh cấp 3 gây "choáng" với bộ ảnh bạo lực

Bộ ảnh quái gở với các cảnh bạo lực và nữ sinh trong trang phục rách rưới khó hiểu đang khiến cư dân mạng bị "sốc", bất bình.

Vừa qua, một bộ ảnh "thời trang" xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, tạo thành cơn sốt bình luận. Bộ ảnh tập hợp các tạo hình khác nhau của một cô gái mặc trang phục rách rưới, trang điểm theo kiểu người dính máu bên cạnh một chàng trai “côn đồ”.

 

Bộ ảnh khó hiểu và đậm chất bạo lực được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn trẻ. Một số cư dân mạng đã bỏ công tìm hiểu nguồn gốc bộ ảnh và lần ra danh tính của cô gái nhân vật chính.

 

Cô gái tên thường gọi là T.H, sinh năm 1997. Biết được cô gái mới chỉ là một nữ sinh học cấp 3 tại Hà Nội, nhiều người tỏ ra bị "sốc", "choáng".

 
Khó có thể hình dung một nữ sinh nhí nhảnh đáng yêu...
Khó có thể hình dung một nữ sinh nhí nhảnh đáng yêu...
 

Nữ sinh này có khuôn mặt đáng yêu, thường hay làm người mẫu cho những bộ ảnh thời trang. Cô bạn cho biết rằng bộ ảnh gây sốc là do một nhiếp ảnh gia người Nhật gốc Việt thực hiện. Mục đích của bộ ảnh là cosplay biểu thị "nỗi sợ hãi" song nó dường như đã đi quá xa khái niệm cosplay và nghệ thuật.

 

Dân mạng đang rất bất bình với bộ ảnh này với lí do không phù hợp với văn hoá của người Việt Nam bởi tính bạo lực và mức độ “thoáng” quá mức cần thiết ở một nữ sinh.

 

"Không thể chấp nhận được những hình ảnh bạo lực như thế này lại do một cô bé học sinh cấp 3 thủ vai. Có thể em còn nhỏ chưa đủ nhận thức nhưng cũng cần hiểu cái gì nên làm, cái gì không nên. Những kẻ lợi dụng cô bé nữ sinh vào bộ ảnh này thật xấu xa", bạn Đào Quốc Trung bình luận.

 
...Lại có thể hóa thân vào bộ cosplay đậm chất bạo lực và không phù hợp với tuổi học trò thế này.
...Lại có thể hóa thân vào bộ cosplay không phù hợp với tuổi học trò thế này.
 

"Xem bộ ảnh này bị choáng luôn. Không thể hiểu được tại sao các bạn trẻ lại nảy ra cái ý tưởng cosplay như thế này", bạn Nam Trần nhận xét.

 

"Một cô bé dễ thương, hình ảnh học sinh trong sáng vậy mà sao em nỡ xoá nhoà", bạn Khánh Tùng, ở Nha Trang chia sẻ.

 

 "Chủ đề cosplay - biểu cảm sợ hãi, đâu nhất thiết phải như này? Em có rất nhiều concept để cosplay với chủ đề này nhưng tiếc là em chọn nhầm concept rồi. Hi sinh vì nghệ thuật là cái tốt nhưng em nên hi sinh ở mức đúng tuổi.

 

Sinh năm 1997 không còn nhỏ nhưng cũng chưa phải là lớn, mong em sau này suy nghĩ chín chắn hơn, chúc e mau vượt qua việc này", bạn Mya Meo..., một người bạn trong giới cosplay khuyên nhủ.

 

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.