Phía Kim Sơn lên tiếng về ồn ào cầm ly trà sữa “cà khịa” Hoa hậu Ý Nhi, bị nói không đáng mặt nam nhi

Hình ảnh VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn uống trà sữa khi đi catwalk đang khiến cư dân mạng tranh cãi.

Tưởng chừng mọi chuyện đã khép lại nhưng mới đây, những tranh cãi liên quan đến kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn và Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục là đề tài được chú ý trên MXH. Nguyên nhân đến từ việc Kim Sơn uống trà sữa khi đang đi catwalk tại show thời trang.

Phía Kim Sơn lên tiếng về ồn ào cầm ly trà sữa cà khịa” Hoa hậu Ý Nhi, bị nói không đáng mặt nam nhi-1

Kim Sơn gây tranh cãi khi uống trà sữa lúc đang đi catwalk (Nguồn: @nhs14102002)

Hành động này của nam VĐV được cư dân mạng cho là đang cà khịa Hoa hậu Ý Nhi và phát ngôn của nàng Hậu. Trước đó Ý Nhi chia sẻ rằng trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian vui chơi, uống trà sữa,... thì mình đã thành Hoa hậu, đồng thời vừa học vừa làm. Ngay thời điểm đó, Kim Sơn đã đăng story phản pháo, làm dấy lên tranh cãi đến hiện tại.

Phía Kim Sơn lên tiếng về ồn ào cầm ly trà sữa cà khịa” Hoa hậu Ý Nhi, bị nói không đáng mặt nam nhi-2

Hành động nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Liên hệ với quản lý của Kim Sơn về chuyện nam VĐV uống trà sữa tại show thời trang, người này khẳng định đây là concept của show, không có chuyện người mẫu tự ý muốn cầm gì lên sàn diễn đều được.

"Chẳng lẽ bây giờ cứ ồn ào ý Nhi là không ai được cầm ly trà sữa, uống trà sữa? Tôi thấy tranh cãi này rất vô lý. Về Kim Sơn, hiện tại bạn ấy cảm thấy bình thường trước mọi ý kiến trái chiều" - quản lý của nam VĐV nói thêm.

Phía Kim Sơn lên tiếng về ồn ào cầm ly trà sữa cà khịa” Hoa hậu Ý Nhi, bị nói không đáng mặt nam nhi-3

Không chỉ trên sàn diễn mà lúc đứng ở cánh gà nam VĐV này cũng thoải mái uống trà sữa (Nguồn: Team sự kiện)

Trước đó người này cũng đăng status giải thích chi tiết hơn về ý tưởng chủ đạo của show diễn: "Với concept là thời trang đường phố Tokyo, các người mẫu của BST được lên đồ và chuẩn bị đạo cụ theo yêu cầu của đạo diễn, NTK và ekip, gười mẫu không có tự ý muốn mang gì thì mang. Kim Sơn mở màn cầm chai rượu, kết màn được đạo diễn đưa cho ly trà sữa còn Topz thì được đưa cái kem, còn Trí Trương được đưa cái gối,...".

Ở status quản lý Kim Sơn cũng khẳng định nam VĐV chỉ cao 1m75, việc tham gia một show diễn thời trang không thành người mẫu được nhưng có cơ hội trải nghiệm thì cứ trải nghiệm.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/phia-kim-son-len-tieng-ve-on-ao-cam-ly-tra-sua-ca-khia-hoa-hau-y-nhi-bi-noi-khong-dang-mat-nam-nhi-193230805114747861.htm

Huỳnh Trần Ý Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.