Quang Hải ghi bàn dành tặng vợ mới cưới, Chu Thanh Huyền từ ngờ vực đến cảm động rớt nước mắt vì một lý do

Nàng WAG Chu Thanh Huyền bất ngờ vì nhận được món quà ý nghĩa của Quang Hải.


Chu Thanh Huyền bất ngờ khi Quang Hải tặng bàn thắng cho mình

Tối 4/4, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn góp công giúp CLB chủ quản Công an Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội khách Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy ở vòng 15 V.League 2023/24. Nàng WAG Chu Thanh Huyền không xuất hiện để dõi theo và cổ vũ Quang Hải trong trận đấu này. Cô ở nhà bận rộn với công việc livestream bán hàng.

Thấy vậy, người hâm mộ đã vào livestream của Chu Thanh Huyền để nhắc cô về việc Quang Hải đã ghi bàn, đồng thời tiết lộ chuyện Quang Hải trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nói muốn dành tặng bàn thắng cho vợ của mình. Đọc được bình luận, Chu Thanh Huyền tỏ ra rất ngạc nhiên. Cô nàng từ "sốc" tới xúc động rớt nước mắt vì chồng mới cưới.

Quang Hải ghi bàn dành tặng vợ mới cưới, Chu Thanh Huyền từ ngờ vực đến cảm động rớt nước mắt vì một lý do-1

Cảm xúc của Chu Thanh Huyền khi Quang Hải dành tặng bàn thắng cho vợ

Chu Thanh Huyền nói với giọng hoài nghi: "Thật không đấy. Hay chị (dân mạng - PV) tự nghĩ ra thế hả chị. Ông này có bao giờ nói sến sẩm thế đâu mà. Nghi lắm nha. Ông ấy sẽ không nói sến thế đâu. Thề luôn, em xúc động tí rơi nước mắt nha. Không tin nha. Ông ấy không nói như thế đâu... Khiếp, thật á. Khiếp vợ ngồi phương xa mà mát lòng mát dạ luôn. Các bà ơi xúc động luôn. Không thể nào tập trung mà livestream được với ông chồng này".

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm đám cưới hôm 28/3 vừa qua sau 3 năm yêu nhau. Cặp đôi còn một tiệc cưới vào ngày 6/4. Trải qua nhiều sóng gió, đôi trai tài gái sắc đã nắm tay nhau xây dựng gia đình, cùng hướng tới tương lai tốt đẹp.

Quang Hải ghi bàn dành tặng vợ mới cưới, Chu Thanh Huyền từ ngờ vực đến cảm động rớt nước mắt vì một lý do-2

Quang Hải ghi bàn dành tặng vợ mới cưới (Ảnh: Thanh Xuân)

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-ghi-ban-danh-tang-vo-moi-cuoi-chu-thanh-huyen-tu-ngo-vuc-den-cam-dong-rot-nuoc-mat-vi-mot-ly-do-d307277.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.