Quang Hải hát tặng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Hồ Tấn Tài làm DJ ở đám cưới

Các đàn anh ở Đội tuyển Việt Nam rất vui khi cậu em Đoàn Văn Hậu cưới vợ.

 


Quang Hải ngẫu hứng hát tặng Văn Hậu - Hải My, Tấn Tài làm DJ phát nhạc quẩy tưng bừng đám cưới

Đám cưới của hậu vệ Đội tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu và nàng WAG Doãn Hải My là tâm điểm mạng xã hội cuối tuần này. Ở lễ cưới tổ chức tại quê nhà chú rể - huyện Hưng Hà, Thái Bình - hội tuyển thủ nổi tiếng đã rủ nhau đến chung vui cùng cậu em thân thiết. Quang Hải, Tấn Tài, Tiến Dũng, Tiến Dụng là những cầu thủ nán lại muộn nhất khi quan khách đã dùng xong tiệc và ra về. Họ cùng nhau hát hò, chúc tụng mừng hạnh phúc cho Văn Hậu và Hải My. 

Trong ngày vui của người em, Quang Hải đã cầm mic hát. Anh chàng ít khi thể hiện giọng hát ở chốn đông người thế này, nhưng vì Văn Hậu, Hải "con" đã ngẫu hứng hát tặng cô dâu chú rể liền hai bài. Anh cùng Tấn Tài song ca ca khúc "Gấp đôi yêu thương" của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Quang Hải còn nói đùa rằng phải gọi xin phép Tuấn Hưng rồi mới được hát. 

Quang Hải hát tặng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Hồ Tấn Tài làm DJ ở đám cưới-1

Quang Hải song ca cùng Tấn Tài

Quang Hải tự tin khoe giọng hát trầm ấm, biểu cảm phiêu theo nhạc khác hẳn tiền vệ Quang Hải luôn nghiêm túc, trầm tính trên sân cỏ. Khi Quang Hải và Tấn Tài hát, người dân quanh vùng và fan nhí tụ tập lại rất đông ở rạp cưới để lắng nghe và vỗ tay cổ vũ. Cô dâu Doãn Hải My cũng lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc hai người anh hát tặng ở đám cưới của mình. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn đang bận rộn ký tặng giữa một rừng fan nhí vây quanh. 

Quang Hải hát tặng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Hồ Tấn Tài làm DJ ở đám cưới-2

Quang Hải hát tặng Văn Hậu - Hải My

Hồ Tấn Tài đã có một buổi tối tưng bừng ở đám cưới. Anh nhiều lần xuống bộ phận âm thanh để yêu cầu đổi sang nhạc sôi động để "quẩy" cho có không khí. Có lúc anh tự mình chạy vào khu vực điều khiển âm thanh để chọn bài hát yêu thích của mình. 

Đoàn Văn Hậu cùng với Quang Hải, Tấn Tài, Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đức Chinh là hội anh em đã chơi thân với nhau nhiều năm. Trong đó, chỉ còn Quang Hải chưa lập gia đình. 

Quang Hải hát tặng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Hồ Tấn Tài làm DJ ở đám cưới-3

Tấn Tài làm DJ phát nhạc ở đám cưới Văn Hậu

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quang-hai-dac-biet-lam-mot-dieu-cho-doan-van-hau-doan-hai-my-ho-tan-tai-lam-dj-mo-nhac-quay-tung-bung-dam-cuoi-20231112100936623.htm?fbclid=IwAR25kws2LvRUMFqqaWWrFKIq2hiWN1xv-KBOoppB3BL08fpGXhyuEN98tHg

Quang Hải

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.