Sau 3 năm chia tay Quang Hải: Huỳnh Anh hoá cô đồng, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ cuộc sống vui vẻ trên trang cá nhân đặc biệt mới đây, người đẹp sinh năm 1999 còn hoá cô đồng.

Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái duy nhất được Quang Hải công khai mối quan hệ yêu đương và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ cô khi đứng trước những làn sóng dư luận trái chiều.

Thời điểm đó, chuyện tình của cả hai được dân mạng ủng hộ vì Huỳnh Anh sinh ra trong một gia đình giàu có ở Nha Trang, sống ở Hà Nội, có bố là đại gia nổi tiếng và đang làm việc ở Singapore. Trong khi mẹ cô nàng là doanh nhân thành đạt kinh doanh mảng khách sạn. Cô cũng từng là một du học sinh Singapore trước khi yêu Quang Hải.

Sau 3 năm chia tay Quang Hải: Huỳnh Anh hoá cô đồng, nhan sắc gây ngỡ ngàng-1

Quang Hải - Huỳnh Anh từng có thời gian gắn bó.

Tuy nhiên chuyện tình của cả hai cũng xảy ra không ít ồn ào, sóng gió. Tháng 10/2020, Cầu Thủ Quang Hải bất ngờ xác nhận chia tay bạn gái Huỳnh Anh sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Thời điểm ấy có nhiều thông tin cho rằng chân sút Đông Anh bị bạn gái "cắm sừng" trước khi chính thức đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh rất hạn chế chia sẻ đời tư trên trang cá nhân, Nhưng qua ảnh có thể thấy Huỳnh Anh có cuộc sống rất vui vẻ, thoải mái. Cô nàng còn có mối quan hệ thân thiết với thủ môn Tấn Trường.

Sau 3 năm chia tay Quang Hải: Huỳnh Anh hoá cô đồng, nhan sắc gây ngỡ ngàng-2Sau 3 năm chia tay Quang Hải: Huỳnh Anh hoá cô đồng, nhan sắc gây ngỡ ngàng-3

Huỳnh Anh sau khi chia tay Quang Hải.

Có một thời gian, Huỳnh Anh còn đảm nhận vai trò MC của một chương trình thể thao. Trên trang cá nhân, cô nàng từng đăng ảnh diện áo tắm tông màu vàng nổi bật, nhan sắc của tình cũ Quang Hải được nhiều người khen ngợi.

Sau 3 năm chia tay Quang Hải: Huỳnh Anh hoá cô đồng, nhan sắc gây ngỡ ngàng-4Sau 3 năm chia tay Quang Hải: Huỳnh Anh hoá cô đồng, nhan sắc gây ngỡ ngàng-5

Nhan sắc Huỳnh Anh được đánh giá cao thời gian gần đây.

Tuy nhiên mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi Hot girl Nha Trang bất ngờ xuất hiện trong diện mạo của một cô đồng. Nhan sắc của cô nàng được khen ngợi xinh xắn. Chú thích cho loạt ảnh được chia sẻ, Huỳnh Anh bộc bạch: "Cuối cùng cũng được về nhà!" và không giải thích gì thêm.

Sau 3 năm chia tay Quang Hải: Huỳnh Anh hoá cô đồng, nhan sắc gây ngỡ ngàng-6

Huỳnh Anh hoá cô đồng trên trang cá nhân.

Có thể thấy sau khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh có cuộc sống khá độc lập, tự chủ nhưng cũng đầy biến động.

 

Theo giadinhonline.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/sau-3-nam-chia-tay-quang-hai-huynh-anh-hoa-co-dong-nhan-sac-gay-ngo-ngang-d190828.html

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.