Tâm sự xót xa của cô gái bị người yêu đánh 13 lần trong hơn 1 năm

Trong đoạn chia sẻ, cô gái trẻ trách người yêu cũ đã đánh mình hộc máu mồm, tụ máu giữa đường chỉ vì anh này gọi điện mà cô không nghe máy. Câu chuyện đã khiến nhiều người cảm thấy giận nhiều hơn là cảm thông với nhân vật chính.

Trong đoạn chia sẻ, cô gái trẻ trách người yêu cũ đã đánh mình hộc máu mồm, tụ máu giữa đường chỉ vì anh này gọi điện mà cô không nghe máy. Câu chuyện đã khiến nhiều người cảm thấy giận nhiều hơn là cảm thông với nhân vật chính.

Đoạn tâm sự đầy xót xa của một cô gái trẻ bị người yêu cũ đánh được đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo lời D., chủ nhân của đoạn chia sẻ, trong khoảng một năm rưỡi yêu nhau, cô gái đã bị anh chàng tên N. đánh đến 13 lần.

Hiện tại, cả 2 đã chia tay và N. đã đi lấy vợ, thế nhưng họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Thậm chí, N. vẫn thường xuyên ghen tuông và đánh đập người yêu cũ. Cô gái trẻ viết: "Anh yêu thương em kiểu gì vậy, yêu em sao toàn đánh em ngất lên ngất xuống như thế. Em từng quỳ xin anh đừng đánh em nữa nhưng sao mỗi lần ghen lại đánh em nhiều hơn".

Không chỉ thế, D. còn trách: "Giờ em bán hàng trên facebook để kiếm từng đồng tiền vậy mà anh cũng chặn hết khách hàng, hủy hết kết bạn. Nhiều khi em đói, em khát, em cũng không có tiền mua đồ ăn vậy mà anh chặn hết cả con đường sống của em...".

Hình ảnh D. bị người yêu đánh do chính cô chia sẻ


Cô gái trẻ cũng lý giải rằng, muốn chấm dứt mối quan hệ với D. nhưng cô lo sợ bị chửi bới, đánh đập không thương tiếc. Gần đây nhất vì ghen tuông, người yêu cũ đã đánh D. chảy máu ở ngay giữa đường.

Về những dòng chia sẻ bi đát này, bạn Phượng Nguyễn, SV ĐH Kinh Tế TP.HCM cho rằng: "Đánh được 1 lần, sẽ có lần 2 và lần thứ n....mức độ nặng cũng tăng dần. Nếu không tìm mọi cách có thể để tránh xa con người này thì cuộc đời bạn xem như ... không lối thoát, sớm hay muộn bạn sẽ hóa điên. Hãy mạnh mẽ lên".

Một độc giả khác thì cho rằng: "Để nó đánh 1 lần chưa tỉnh thì còn thương! Để nó đánh 13 lần thì không hiểu nổi em suy nghĩ kiểu gì. Chưa kể em qua lại với người đã có gia đình cũng là điều không chấp nhận được".

Cũng chung quan điểm, Lê Hân, một độc giả ở Ninh Bình nói: "Em có lớn mà không có khôn, em để cho người khác đánh đập, chà đạp như vậy mà cũng im lặng chịu đựng được? Em kêu ở đây thì ai nghe sao em không gặp công an mà kêu mỗi lần nó đánh?".

Trích đầy đủ đoạn chia sẻ của cô gái trẻ:

"1 năm rưỡi yêu nhau. Đây là lần thứ 13 anh đánh em đến thảm hại rồi. Chỉ vì anh gọi, em không nghe, anh ghen vậy mà anh đánh em ở giữa đường đến hộc máu mồm, bị rách . bị tụ máu. Bàn tay vũng máu liệu có xứng đáng không?

Anh biết là em muốn dừng lại với tình yêu mà người em yêu đã bỏ rơi em để đi lấy người con gái vậy mà tại sao anh không buông tha cho em. Tại sao cứ bắt em phải yêu anh.

Em được chứng kiến cảnh người mình yêu chia tay 1 tháng đi lấy vợ trong khi cả 2 vẫn còn yêu nhau, là anh thì anh có đủ mạnh mẽ như em để vượt qua không.

Ngày đêm anh hạnh phúc bên vợ con anh, còn em thì lạc lõng giữa dòng đời vậy mà em không trách anh một lời anh còn đi ghen với vài 3 tin nhắn người ta làm quen với em trong khi em không trả lời lại.

Anh yêu thương em kiểu gì vậy, yêu em sao toàn đánh em ngất lên ngất xuống như thế. Em từng quỳ xin anh đừng đánh em nữa nhưng sao mỗi lần ghen lại đánh em nhiều hơn. Em cũng là người, cũng biết khóc, cũng biết đau mà.

Anh luôn nói không có thằng nào yêu em như anh, không có thằng nào tốt với em như anh. Nếu anh tốt thì tại sao chia tay em được 1 tháng anh đã vội lấy người khác. Đến giờ này em không chịu đừng được nữa rồi.

Anh đánh em, chửi em thế là quá đủ rồi. Anh xem có người con gái nào nhẫn nhịn giỏi như em không, có người con gái nào tốt với anh như em không, em chỉ muốn được sống 1 kiếp người thôi.

Giờ em bán hàng trên facebook để kiếm từng đồng tiền vậy mà anh cũng chặn hết khách hàng, hủy hết kết bạn. Nhiều khi em đói, em khát, em cũng không có tiền mua đồ ăn vậy mà anh chặn hết cả con đường sống của em...

Còn mấy bạn mà là bạn của vợ nghĩ trước khi chửi tớ tìm đánh tớ thì hãy nghĩ nguyên nhân làm sao mà tớ với N. vẫn qua lại chứ đừng nhìn bề ngoài mà phán xét bên trong.

Tớ muốn chấm dứt với N. nhưng mỗi lần đòi chấm dứt là bị đánh bị chửi. Nếu là tớ thì các bạn có đủ mạnh mẽ sống đến ngày hôm nay không. Các bạn có hiểu được thế nào là 1 tình yêu thật lòng đến mù quáng không, phải là người trong cuộc thì mới hiểu được".

Theo GĐXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.