Tên cướp 'số nhọ' gặp phải cô gái đai đen taekwondo tại bến xe bus

Một lần nữa, An Thị Anh chứng minh lời khuyên con gái nên học võ để tự vệ chưa bao giờ là thừa.

Một lần nữa, An Thị Anh chứng minh lời khuyên con gái nên học võ để tự vệ chưa bao giờ là thừa.

Nhiều người thường nghĩ con gái vốn dĩ chân yếu tay mềm, tuy nhiên An Thị Anh (17 tuổi, Hải Dương) đã chứng minh điều ngược lại. Bằng môn võ taekwondo, 10X đã mạnh mẽ đáp trả đòn của tên giật đồ khiến hắn bỏ chạy.

Câu chuyện được cô chia sẻ lên một diễn đàn khiến nhiều người thích thú.

Theo lời nhân vật chính, sự việc xảy ra vào khoảng 8-9h ngày 25/12 tại điểm xe bus Hà Nội - Hải Dương tại Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Khi đang chờ xe, một thanh niên lạ mặt đi từ phía sau và giật lấy balo của cô gái.

Ten cuop 'so nho' gap phai co gai dai den taekwondo tai ben xe bus hinh anh 1
Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng. Ảnh chụp màn hình.

"Nó giật một cái không hiểu sao em quay sang phản ứng luôn, thế là 2 thằng giằng nhau cái balo... Tay vừa cầm điện thoại vừa giằng, thế là nó đạp vào cạnh sườn em một cái, em cũng lên nhẹ nhàng tình cảm hai phát gối, một phát vào đùi non trước, một phát vào bụng trên.

Lúc đó nó mới bắt đầu nhả balo cúi xuống khom khom chắc cũng đau... Tiện tay em cho luôn phát cùi chỏ gần gáy cho nó đúng quy trình, nó ôm bụng bỏ chạy", nữ sinh nhớ lại.

Ten cuop 'so nho' gap phai co gai dai den taekwondo tai ben xe bus hinh anh 2
An Thị Anh là cô nàng mạnh mẽ, cá tính. Ảnh: FBNV.

An Thị Anh miêu tả tên giật đồ có ngoại hình cao khoảng 1,75-1,78 m, đầu đội mũ lưỡi trai đen, đeo khẩu trang đen, áo gió xanh, quần bò đen rách gối phải, chân đi giày, bên tay trái có xăm hình hoa hồng.

Câu chuyện "tự vệ" trước tên cướp đầy li kỳ của cô gái nhận nhiều sự quan tâm. Bên dưới bài đăng, không ít người đã trầm trồ, thán phục cô nàng trẻ tuổi.

An Thị Anh hiện là học sinh tại Trung tâm Đào Tạo - Huấn luyện thể thao tỉnh Hải Dương. Cô cho biết đã tập taekwondo được 7 năm và theo chuyên nghiệp 4 năm. Hiện 10X đạt nhị đẳng huyền đai (đai đen).

Bên cạnh taekwondo, An Thị Anh còn luyện tập boxing và mê bóng đá. Lúc bắt đầu, việc học võ của cô bị gia đình phản đối. Song hiện tại, cha mẹ đã để con tự quyết định tương lai. Cô gái nhận xét bản thân trước đây khá mạnh mẽ. Hiện tại có phần dịu dàng, nữ tính hơn.

10X chia sẻ đây không phải lần đầu tiên cô gặp kẻ xấu nơi công cộng. Trước đây, An Thị Anh từng gặp một tên móc túi trên xe bus, sau khi bắt quả tang và xử lý bằng cách vặn tay thì hắn đã xin lỗi.

Chia sẻ câu chuyện lên mạng, cô gái Hải Dương thể hiện thái độ bản lĩnh, không run sợ. 10X cho biết muốn nhắn nhủ với mọi người, đặc biệt là các bạn nữ, nên cảnh giác hơn khi đi ngoài đường.

Theo Zing


cướp giật

võ taekwondo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.