Tham vọng nổi tiếng bằng “vốn tự có” của những cô nàng ngực khủng

Mong muốn nổi tiếng theo kiểu “đi tắt đón đầu”, nhiều cô gái trẻ không ngại khoe ngực với đủ chiêu trò thả rông, cởi đồ, rung lắc trên Facebook để thu hút sự chú ý.

Trước kia, việc những nhân vật trong làng giải trí tung clip, hình ảnh khoe thân, khoe hàng để tạo scandal thu hút sự chú ý của dư luận không phải là hiếm. Đây là chiêu trò dùng để hâm nóng tên tuổi đã từng được một số người nổi tiếng áp dụng triệt để.

Tuy nhiên, tuyệt chiêu này gần đây có vẻ như không còn là “độc quyền” của giới showbiz nữa. Bằng chứng là sự xuất hiện hàng loạt các hình ảnh, clip nude, khoe vòng 1, thả rông… của những cô gái vô danh tự tung lên Facebook với hy vọng được nổi tiếng mà không phải đổ mồ hôi, công sức.

Bà Tưng và cơn sốt "thả rông"

Mở đầu cho phong trào này phải kể đến bà Tưng Lê Thị Huyền Anh. Chỉ bằng một clip thả rông nhảy theo điệu Gentleman, bà Tưng đã trở thành một từ khóa hot, một cái tên “sốt xình xịch” từ Nam ra Bắc. Trong đoạn clip, bà Tưng chỉ mặc chiếc áo mỏng manh khoe gần hết vòng 1 khủng và uốn éo theo điệu nhạc. Tất nhiên, clip phản cảm này đã nhận được vô số “gạch đá” từ dư luận và cộng đồng mạng. Song, không thể phủ nhận rằng, số lượng những người “like” và theo dõi từng hành động của cô nàng này nhờ đó mà ngày một tăng. Lý giải cho cách ăn mặc phản cảm của mình, Huyền Anh cho rằng đó là để… phòng chống ung thư vú.

Tham vọng nổi tiếng bằng “vốn tự có” của những cô nàng ngực khủng 1
Những hình ảnh "thả rông" vòng 1 của bà Tưng "gây sốt" cộng đồng mạng.

Khi clip bà Tưng nhảy Gentleman còn chưa kịp hạ nhiệt thì ngay lập tức, Huyền Anh lại “hâm nóng tên tuổi” bằng clip giáo dục giới tính và clip mặc trang phục y tá “mát mẻ” kèm theo lời giới thiệu: “Có ai cần y tá Tưng chăm sóc không?”. Tất nhiên, trong cả 2 clip này, bà Tưng đều mặc những bộ trang phục hở hang, khoe gần trọn bộ ngực đồ sộ.

Tham vọng nổi tiếng bằng “vốn tự có” của những cô nàng ngực khủng 2
Bằng những hành động lố lăng như ngậm bao cao su, bà Tưng đã trở nên "nổi tai tiếng" trên mạng xã hội.


Và khi cái tên bà Tưng trở nên nhan nhản trên mạng xã hội thì cũng là lúc nhân vật chính chễm chệ xuất hiện trong buổi họp báo của một nam ca sĩ tên tuổi dù không hề có tên trong danh sách được mời. Hành động kệch cỡm khi là khách không mời và ăn mặc hở hang phản cảm, cố tình để lộ khe ngực bằng chiếc váy xẻ sâu đến gần bụng của cô gái này lại trở thành tâm điểm chú ý, được giới truyền thông thi nhau khai thác.

Không những vậy, Huyền Anh còn được một một kênh truyền hình phỏng vấn. Dù chỉ xuất hiện chốc lát, nhưng câu nói “Hãy sống thoáng lên” của cô gái này cũng đủ để tạo nên một cơn sốt mới. Dường như, những phát ngôn của bà Tưng đều cố tình nhằm vào những vấn đề nhạy cảm nhằm thu hút sự chú ý.

Không dừng lại ở đó, bà Tưng tiếp tục xuất hiện liên tục trên mặt báo với các tiêu đề sốc như: Bà Tưng nóng bỏng trong trang phục thả rông ngực, Bà Tưng lại mặc bikini nô đùa cùng một "đàn" trai lạ, Bà Tưng "lộ hàng" trong bộ ảnh lịch Tết 2014… Tất cả đều xoay quanh “vũ khí lợi hại” là bộ ngực khủng.

Dù phản cảm và bị “ném đá” rất nhiều nhưng không thể phủ nhận một điều là kế hoạch của cô gái này cũng đã thành công một phần khi giờ đây, giới trẻ dường như không ai không biết đến cái tên bà Tưng Lê Thị Huyền Anh.

Bội thực vì "bà Tưng phẩy" nhan nhản trên mạng xã hội

Và ngay sau “hiện tượng” bà Tưng, một loạt thiếu nữ trẻ tuổi khác đã nhanh chóng "học tập" chiêu trò khoe ngực phản cảm này. Dường như nhiều cô gái trẻ đang nhìn thấy một cơ hội được nổi tiếng một cách dễ dàng dù cái giá phải trả là làm cho hình ảnh bản thân trở nên hở hang, dễ dãi và rẻ tiền.

Điển hình là sự xuất hiện của một “bà Tưng phẩy” với cùng kịch bản lộ ngực khoe hàng không lâu sau đó. Clip thiếu nữ này hát ca khúc "Tình lỡ cách xa" của ca sĩ Mỹ Tâm nhanh chóng được cộng đồng mạng lan truyền. Cộng đồng mạng sau đó đã gọi cô gái này là “bà Tưng thứ 2 với vòng một chảy xệ” khi ăn mặc rất phản cảm, để lộ chân trần và không mặc áo ngực trong khi quay clip.

Tham vọng nổi tiếng bằng “vốn tự có” của những cô nàng ngực khủng 3
Cô gái được cộng đồng mạng gọi là "bà Tưng thứ 2 với vòng 1 chảy xệ".


Với giọng hát không có gì đặc biệt, cô gái này chỉ gây sự chú ý do biểu cảm buồn bã một cách giả tạo và cách ăn mặc rất "thoáng". Tuy chỉ là hình ảnh “ăn theo” bà Tưng và được cộng đồng đánh giá là… thua xa Tưng thật nhưng cô gái này cũng phần nào đạt được mục đích của mình khi thu hút hơn 17.000 lượt xem clip trên Youtube.

Thậm chí, cơn sốt bà Tưng còn ảnh hưởng tới cả những cô bé nữ sinh ở thế hệ 10X. Đó là cô gái có nick name Nina, tên thật là Đ.T.V.T, sinh năm 2000, học sinh trường THCS P.B.C, TP.HCM.

Với mong muốn nổi tiếng, V.T đã tự quay và tung lên mạng clip không mặc nội y nhảy Gentleman với chiêu trò giống hệt Bà Tưng.

Tham vọng nổi tiếng bằng “vốn tự có” của những cô nàng ngực khủng 4
Bà Tưng "nhái" thế hệ 10X.


Cô gái này tự nhận đang là người mẫu của một shop bán hàng thời trang online. Khi nhận được phản hồi không mấy tích cực từ cộng đồng mạng, cô thản nhiên tuyên bố: "Thực sự mình rất muốn nổi tiếng. Cuộc sống sẽ vui vẻ hơn nếu có nhiều sự ồn ào xung quanh. Mình cô đơn nhiều rồi và không muốn điều đó nữa. Thà bị ném đá còn hơn không ai biết mình. Theo mình thấy Bà Tưng cũng không có gì là xấu. Đẹp thì khoe, đâu hại gì ai, cũng đâu phải bắt buộc phải coi và chấp nhận. Đó chỉ là 1 trò vui thôi. Không có gì đáng lên án cả".

Suy nghĩ quá “thoáng” của thiếu nữ mới 13 tuổi khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Mới đây nhất, trường hợp gây "sốc toàn tập" phải kể đến nữ sinh mang bầu tự tung ảnh nude của mình để câu like. Những bức ảnh của nữ sinh trong tư thế không mảnh vải che thân được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Có thể dễ dàng nhận thấy cô gái này đã cố tình tạo dáng bằng những tư thế khêu gợi nhằm phô diễn "vòng 1" khủng của mình. Và đó cũng chính là nguyên nhân khiến những bức ảnh được like và share nhiều trong khoảng thời gian ngắn.

Tham vọng nổi tiếng bằng “vốn tự có” của những cô nàng ngực khủng 5
Nữ sinh mang bầu tung ảnh nude khoe ngực khiến cộng đồng mạng choáng váng.


Sau khi tung một loạt ảnh nude, cô gái này còn tự nhận là giảng viên đại học với mục đích gây sốc. Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết, cô gái này tên thật là P.T.H.T, sinh năm 1994, vừa hoàn thành năm thứ nhất đại học. Theo một số thông tin từ bạn cùng lớp với T, cô gái này đang mang bầu tháng thứ 9.

Rõ ràng, việc dùng chiêu trò lộ hàng, khoe ngực khủng để câu like liên tiếp diễn ra trong thời gian qua cho thấy lỗ hổng trong nhận thức của một bộ phận các cô gái trẻ. Trong suy nghĩ của mình, dường như các cô gái nghĩ rằng chỉ cần có ngoại hình đẹp, dám khoe thân cộng với phát ngôn gây sốc thì sẽ nhanh chóng nổi tiếng. Tham vọng được nhiều người biết đến và trở thành trung tâm của sự chú ý khiến họ sẵn sàng làm cho hình ảnh bản thân trở nên rẻ tiền, phản cảm. Và trong sự hỗn độn của thế giới ảo, không biết tương lai của những cô gái nông nổi ấy rồi sẽ đi về đâu...

Theo Trí thức trẻ

Bình luận