Tỏ tình bất thành, chàng trai ôm gấu bông vứt luôn và bỏ đi

Chẳng biết "bạn nữ hạnh phúc nhất" dịp 8/3 sớm nói gì, mà để chàng trai quyết đoán vứt luôn món quà cất công đầu tư và hiên ngang bỏ đi đến vậy?

Chẳng biết "bạn nữ hạnh phúc nhất" dịp 8/3 sớm nói gì, mà để chàng trai quyết đoán vứt luôn món quà cất công đầu tư và hiên ngang bỏ đi đến vậy?

Quốc tế Phụ nữ 8/3 lại là dịp để các bạn trẻ có cơ hội bày tỏ nỗi lòng yêu thương với người đối phương. Đã có không ít những chàng trai, cô gái tỏ tình thành công nhận được sự đáp trả tình cảm như mong muốn từ nửa kia trong ngày này. Bên cạnh đó cũng có nhiều người lại bị phũ phàng từ chối thẳng thừng lời tỏ tình từ người thương. Điển hình là mới đây, trên các diễn đàn xã hội cư dân mạng rầm rộ chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một thanh niên đi tỏ tình, nhưng không hiểu lý do gì đã khiến anh chàng quẳng luôn chú gấu bông đang ôm xuống ven đường và hiên ngang bỏ đi.


  Trong đoạn clip được quay lại cho thấy, một thanh niên có vóc dáng cao ráo, phong độ, đẹp trai đã chuẩn bị một chú Gấu Bông rất to đứng bên ven đường trao tặng cho bạn nữ mặc áo đồng phục trường. Tuy nhiên, trò chuyện được vài câu cũng chẳng biết họ nói gì - chàng trai bất ngờ quẳng luôn chú Gấu Bông xuống ven đường và bảo "đàn em" đi về trước sự ngỡ ngàng, chứng kiến của nhiều người. Sau đó, cô gái cùng bạn đi cùng bằng xe đạp điện cũng bỏ đi luôn còn chú Gấu Bông tội nghiệp thì vẫn nằm im bên ven đường.

 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều trước màn tỏ tình của nam thanh niên này. Người hiểu thì đồng cảm với chàng trai, đi tỏ tình người thương nhưng lại bị từ chối mà còn trước sự chứng kiến của rất đông bạn bè và mọi người đi đường thì sẽ rất "ê mặt".

Trái với những lời lẽ bênh vực, cũng có không ít ý kiến cho rằng chàng trai này quả là một "thanh niên cứng", tính cách nông nổi, tỏ tình bất thành lại còn tỏ thái độ quẳng quà trước mặt bạn gái. "Đi tặng quà người thương mà hành xử như vậy á? Con gái cũng có giá trị riêng của họ, muốn người ta yêu thì cũng phải có thái độ tốt một chút. Thấy bị từ chối cái là quay sang thái độ luôn, con trai này có mà ... nó lấy", tài khoản Facebook Đ.L.V.T bình luận.

Theo VietNamNet


tỏ tình. 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.