Trang web môi giới ngoại tình gây lo ngại

Nguyên nhân gây tranh cãi nằm ở khẩu hiệu của trang web: "C uộc sống thật ngắn, hãy ngoại tình."

Ashley Madison, một dịch vụ hẹn hò kết bạn trựctuyến, vốn là mục tiêu của những lời chỉ trích ở Mỹ, vừa chính thức đi vào hoạtđộng tại Australia.

Nguyên nhân gây tranh cãi nằm ở khẩu hiệu của trang web: "Cuộc sống thật ngắn,hãy ngoại tình."

Trang web môi giới ngoại tình gây lo ngại
Công ty này đã bị chỉ trích tại Mỹ, nay lại mở rộng hoạt động sang cả Australia

Trang web này được thiết kế đặcbiệt dành cho các cặp vợ chồng muốn có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân với nhữngngười trưởng thành khác.

Dư luận một lần nữa lại bày tỏ longại về xu hướng cổ súy cho ngoại tình từ các trang web này.

Trước đó, tại Mỹ, Ashley Madisonchính là "ông tổ" khai sáng ra loại hình dịch vụ độc đáo này, ngang nhiên quảngcáo môi giới ngoại tình ngay giữa ban ngày và bị dư luận chỉ trích là “công tyhuỷ hoại gia đình”.

Tuy nhiên giữa thời buổi kinh tếđang suy thoái trên toàn cầu hiện nay vậy mà việc làm ăn của họ ngày càng phátđạt.

Họ thậm chí còn phát động mộtchiến dịch quảng cáo vào giờ vàng trên truyền hình, thu hút được một số lượngrất lớn khách hàng vốn có sẵn ý đồ ngoại tình. Người phụ trách công ty này chorằng, trong bối cảnh kinh tế tiêu điều hiện nay, quảng cáo đánh trúng lòngngười. Bằng chứng là, chỉ trong một năm, số hội viên từ một triệu tăng vọt lênthành 3,6 triệu.

Công ty còn mở một dịch vụ, chophép các hội viên có thể truy cập website của họ qua điện thoại di động và hyvọng với việc này số hội viên sẽ còn tăng mạnh. Phát kiến này chính là nhắm vàosố người muốn ngoại tình nhưng ngại để lại dấu vết khi truy cập website qua máytính cơ quan hoặc gia đình.

Việc đăng nhập website công tycủa Madison là miễn phí, nhưng khi hội viên trao đổi thông tin với hội viên khácthì phải nộp phí tính theo số phút với mức 49 USD/100 phút và 249 USD/1.000phút.

Theo Trang web môi giới ngoại tình gây lo ngại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.