Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình

Thụy Hân nhiều lần khiến dân mạng chú ý khi có chuyện tình ngọt ngào bên chàng cầu thủ điển trai Lê Minh Bình.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, phong cách nóng bỏng, Thụy Hân còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng và quyết tâm phát triển bản thân theo lĩnh vực thời trang.

Từng được gọi với danh xưng "hot girl đeo kính", bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình đã có sự thay đổi về ngoại hình, ngày càng trưởng thành và nữ tính hơn trước.

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-1

Thụy Hân (tên thật Nguyễn Thụy Bảo Hân, SN 2000) là người mẫu ảnh tự do, hoạt động chủ yếu tại TPHCM. Cô là cựu sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, Đại học Kiến trúc TPHCM (Ảnh: FBNV).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-2

Thụy Hân được biết đến là bạn gái của chàng tiền đạo trẻ Lê Minh Bình (SN 1999, Bình Phước). Cặp đôi đã có khoảng 4 năm yêu nhau và không ngại chia sẻ những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-3

Bận rộn với lịch trình thi đấu, huấn luyện nhưng Minh Bình luôn cố gắng sắp xếp thời gian để được ở gần bạn gái. Ngoài những dịp lễ quan trọng, Minh Bình - Thụy Hân cũng có nhiều chuyến đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm (Ảnh: @elbinh9).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-4

Thụy Hân từng đạt thành tích cao thứ hai trong đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Kiến trúc TPHCM. Các trang phục do cô thực hiện được lấy ý tưởng từ chính vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng, Quảng Bình (Ảnh: FBNV).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-5

Là người học tập và tiếp xúc nhiều với ngành thời trang, Thụy Hân không bao giờ để bản thân trở nên mờ nhạt mỗi khi bước ra ngoài. Những trang phục được cô lựa chọn đa phần đến từ các thương hiệu Việt và có phần nữ tính, "bánh bèo" (Ảnh: FBNV).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-6

Thi thoảng, người đẹp SN 2000 "đổi gió" bằng việc chuyển hướng sang phong cách dễ thương, nhiều màu sắc. Với việc diện bộ trang phục toàn màu hồng, Thụy Hân lựa chọn lăng xê trào lưu tóc cài nơ để trở nên nổi bật, thu hút hơn (Ảnh: FBNV).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-7

Bạn gái của tiền đạo Lê Minh Bình sở hữu thân hình thon gọn cùng đường cong quyến rũ. Thụy Hân từng nhiều lần "gây sốt" khi xuất hiện với những mẫu áo tắm gợi cảm, táo bạo (Ảnh: FBNV).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-8

Để có thể giữ gìn được thân hình "đồng hồ cát" như hiện tại, Thụy Hân phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và duy trì phương pháp ăn uống lành mạnh, khoa học (Ảnh: FBNV).

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình-9

Hiện tại, Thụy Hân tập trung phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Khi có thời gian rảnh, người đẹp nhận thêm công việc làm mẫu ảnh, quảng cáo để kiếm thêm thu nhập (Ảnh: FBNV).

 

Theo Dan Tri 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ve-ngoai-xinh-dep-goi-cam-cua-ban-gai-tien-dao-le-minh-binh-20231012211357731.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.