Vợ cầu thủ Duy Mạnh tiết lộ cậu con trai hơn 1 tuổi thường xuyên làm điều này khi gọi điện cho bố khiến "mẹ tự hào"

Cậu quý tử nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh mới hơn 1 tuổi mà thông minh quá!

Mới đây, "công chúa béo" vợ của cầu thủ Duy Mạnh đã livestream trên trang cá nhân chia sẻ về gia đình và cách chăm sóc con cái. 


 

Quỳnh Anh tiết lộ cậu con trai đáng đồng tiền bát gạo khiến mẹ tự hào.

Trong suốt livestream, Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi tiết lộ về cậu con trai hơn 1 tuổi luôn làm khi gọi điện cho bố khiến mẹ tự hào. Cụ thể, Quỳnh Anh chia sẻ: "Ú thì rất thích chơi, nói chuyện với bố. Thấy bố mà gọi điện về là lấy luôn điện thoại của mẹ rồi dí sát mồm vào để hôn. Nói chung là Ú rất biết nịnh bố và xin tiền bố, sau đó đưa cho mẹ".

Nhanh chóng đoạn chia sẻ trên nhận được sự thu hút của cộng đồng mạng ai cũng khen công chúa béo Quỳnh Anh khéo dạy con "Đẻ đứa con đáng đồng tiền bát gạo".

Vợ cầu thủ Duy Mạnh tiết lộ cậu con trai hơn 1 tuổi thường xuyên làm điều này khi gọi điện cho bố khiến mẹ tự hào-1

Vợ cầu thủ Duy Mạnh tiết lộ cậu con trai hơn 1 tuổi thường xuyên làm điều này khi gọi điện cho bố khiến mẹ tự hào-2

Cậu con trai luôn dính lấy bố mỗi khi Duy Mạnh được nghỉ. Ảnh: FBNV.

Đã không ít lần cộng đồng mạng thấy hình ảnh cậu quý tử nhà Duy Mạnh quấn quýt lấy bố không rời khi được nghỉ phép. Trong những trận đấu của Đội tuyển Việt Nam, cậu con trai luôn là cổ động viên cuồng nhiệt. Dù là đêm hôm, Duy Minh cũng thức cùng mẹ và ông bà ngoại xem bóng đá cổ vũ cho bố qua màn hình tivi.

Được biết, cậu con trai của Duy Mạnh và Quỳnh Anh mới được hơn 1 tuổi. Cậu bé thường xuyên được bố mẹ chia sẻ lên MXH. Thậm chí cậu bé Ú cũng được lập hẳn tài khoản Instagram riêng sở hữu hơn 70 nghìn lượt theo dõi.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cau-thu-duy-manh-tiet-lo-cau-con-trai-hon-1-tuoi-thuong-xuyen-lam-dieu-nay-khi-goi-dien-cho-bo-khien-me-tu-hao-16221271220365500.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.