Xôn xao màn tỏ tình hụt tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

Cô gái sau khi nhận bó hoa vụt chạy mất để lại nhiều thắc mắc cho nhiều người chứng kiến.

Cô gái sau khi nhận bó hoa vụt chạy mất để lại nhiều thắc mắc cho nhiều người chứng kiến.

Tối qua 6/12, tại sân ký túc xá B6 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra một màn tỏ tình hụt của một bạn nam đối với một nữ sinh được cho là học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Theo clip được chia sẻ, ban đầu cô gái cũng khá e ngại với màn tỏ tình của chàng trai nhưng sau đó vẫn đứng đợi nghe hết những tâm tư của chàng trai kia.

Điều đáng nói là sau khi nhận bó hoa tỏ tình, cô nữ sinh đã cầm bó hoa vụt chạy đi mất để lại nhiều dấu hỏi cho những người chứng kiến tại đây cũng như những người theo dõi các trang mạng xã hội.
 

Hình ảnh chụp lại màn tỏ tình lãng mạn.

 
Theo Quỳnh, một nữ sinh đang học tại Đại học Bách Khoa cho biết, bạn đã vài lần chứng kiến những màn tỏ tình như này và đa số đều thất bại.
 
Bạn cho rằng việc tình cảm chưa rõ ràng mà tỏ tình rùm beng như vậy rất dễ khiến cho các bạn nữ ngại và vội vàng buông lời từ chối.
 
Hiện vẫn chưa có thông tin về chàng trai và cô gái là nhân vật chính trong màn tỏ tình trên.
 
Theo dõi tại các trang mạng, những người bình luận đa số đều học tại Đại học Bách Khoa đều cho rằng tỏ tình với con gái Bách Khoa đều không nên làm lớn quá, một phần vì có thể khiến cho đối phương khó xử, một phần vì con gái Bách Khoa cũng không cần quá lãng mạn như vậy.

Theo Báo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.