Xuất hiện chỉ 7 giây, cô gái bất ngờ được phong "thánh sống ảo"

Cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau một đoạn clip chỉ vọn vẹn 7 giây nhưng ghi lại rất nhiều sắc thái của một cô gái xinh đẹp.

Cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau một đoạn clip chỉ vọn vẹn 7 giây nhưng ghi lại rất nhiều sắc thái của một cô gái xinh đẹp.

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đang ngồi chăm chú với chiếc túi xách trong tư thế khá nam tính sau đó bất ngờ chuyển "diễn sâu", trở thành thục nữ. Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hơn 176.000 lượt xem, 11.000 lượt cảm xúc, 881 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận.

Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú với đoạn clip này, nhiều người tỏ ra thán phục trước cách chuyển cảnh nhanh và tinh tế của cô gái, thậm chí có người còn khen ngợi cô bạn "diễn xuất quá đỉnh", "quá chuyên nghiệp". Tuy nhiên cũng có không ít bình luận cho rằng cô gái trong clip chính là "thánh sống ảo".

PV đã có cuộc trò chuyện với nhân vật trong đoạn clip này và được biết bạn gái có tên Nguyễn Hồng Hạnh hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Hồng Hạnh có sở thích chụp ảnh nghệ thuật
Hồng Hạnh có sở thích chụp ảnh nghệ thuật
 
Lý giải về tình huống có đoạn clip trên Hạnh cho biết hôm đó là tiệc cưới của người thân, Hạnh cùng chị mình ra ngoài ngồi nghỉ và chụp ảnh cho nhau, lúc đang ngồi tìm son thì người chị quay clip.

Nữ sinh Hà Thành chia sẻ cô bạn cảm thấy rất ngạc nhiên và vui khi đoạn clip ngắn này lại được cộng đồng mạng quan tâm nhiều đến vậy, tuy nhiên trước đó Hạnh cũng đã có rất nhiều clip, hình ảnh nhận được sự quan tâm của mọi người. Hiện tại Facebook của cô nàng có hơn 80.000 lượt người theo dõi.

Khi được hỏi đâu là cá tính thật sự của Hạnh trong đoạn clip ngắn thể hiện hai sắc thái biểu cảm, Hồng Hạnh tâm sự: "Mình cũng không biết nữa, mình rất thích màu hồng, để tóc dài, mặc váy bánh bèo nói chung là như một cô gái bình thường, nhưng mình cũng tự thấy mình rất ga lăng, mạnh mẽ, dáng ngồi và cách cư xử rất men, thậm chí bạn thân mình còn gọi mình là thằng đàn bà".

Cô gái Hà Thành coi biệt danh "thánh sống ảo" mà cộng đồng mạng đặt cho là một lời "khen". "Sống ảo thì dễ, nhưng sống ảo thành công không phải ai cũng làm được và dù gì cũng là thánh, các bạn ấy gọi thế thì có nên lập đền và cung phụng mình không", Hạnh hài hước chia sẻ.

Cô nàng còn là một cosplayer
Cô nàng còn là một cosplayer
 
Hồng Hạnh cho rằng sống ảo chỉ là một phần bộc lộ góc khuất trong cuộc sống của mỗi người, nhiều người gặp Hạnh ngoài đời đều nói cô bạn không đanh đá giống trên mạng, Hạnh lý giải điều đó là dễ hiểu vì "mới gặp đã làm gì nhau mà đanh đá, phải có phép lịch sự".

Chia sẻ lời khuyên cho các bạn trẻ có cùng sở thích như mình Nguyễn Hồng Hạnh nói: "Nhiều bạn sống ảo kiểu như quên hoàn toàn cuộc sống bên ngoài hoặc có những lời nói đay nghiến châm chọc nhau trên mạng mà làm tổn thương người ngoài đời thật, mình vui là được nhưng đừng làm ảnh hưởng tới người khác, đừng để 2 ngón tay cái ấn phím suy nghĩ hộ cái não".

Được biết ngoài đời Hạnh là một bạn trẻ yêu thích chụp ảnh nghệ thuật, có sở thích cosplay, ngoài ra cô bạn còn thích makeup và đang ấp ủ tương lai trở thành beauty blogger.

Nguyễn Hồng Hạnh còn là mẫu ảnh ruột của nhiều shop thời trang
Nguyễn Hồng Hạnh còn là mẫu ảnh ruột của nhiều shop thời trang
 
 
 
 
 

Theo Dân Trí

Sống ảo

cô gái xuất hiện 7 giây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.