Công Vinh bỏ mặc đồng đội khởi động

Công Vinh tiếp tục gây điều tiếng tại AFF Cup ở trận gặp Thái Lan.

Công Vinh tiếp tục gây điều tiếng tại AFF Cup ở trận gặp Thái Lan.

Dư luận vẫn chưa hết bức xúc, sau khi Công Vinh lên tiếng anh bị “phân biệt đối xử” trong 2 trận đấu trước đó, thì hôm qua tiền đạo gốc xứ Nghệ này tiếp tục để lại nhiều điều tiếng khi tự cho mình quyền không cần khởi động.

Theo danh sách đăng ký trận đấu gặp Thái Lan, Công Vinh được HLV Phan Thanh Hùng xếp ngồi dự bị, theo thông lệ mỗi khi trận đấu diễn ra được khoảng 20 phút, các cầu thủ có tên trong danh sách sự bị phải ra khởi động bên ngoài sân. Tuy nhiên, khi lần lượt những đồng đội như: Đình Đồng, Ngọc Duy, Văn Biển, Vũ Phong… đã tỏ ra rất chuyên nghiệp khi ra khởi động để chờ những sự thay đổi của BHL, thì Công Vinh lại ngồi nghỉ trong khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam.

 - 1

Công Vinh không ra sân một phút nào ở trận gặp Thái Lan

Không hiểu Công Vinh bị chấn thương không thể khởi động được, hay do với đẳng cấp của một ngôi sao số một Việt Nam anh tự cho phép mình được quyền như vậy!? Thực hư cậu chuyện có lẽ chỉ Công Vinh và BHL mới có thể trả lời được, tuy nhiên, với những hành động đó ít nhiều Công Vinh đã tự đánh mất đi hình ảnh của mình trong mắt những người hâm mộ đã có mặt tại sân Rajamangala để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.