CR7 bán nhà, fan MU tan nát trái tim

Thông tin CR7 rao bán nhà khiến những người hâm mộ Quỷ đỏ thực sự "vỡ mộng" về một ngày có thể đưa "đứa con cưng" Cristiano Ronaldo về Nhà hát của những giấc mơ.

Thông tin CR7 rao bán nhà khiến những người hâm mộ Quỷ đỏ thực sự "vỡ mộng" về một ngày có thể đưa "đứa con cưng" Cristiano Ronaldo về Nhà hát của những giấc mơ.

Theo tờ The Sun, căn biệt thự tại Anh của "Ro điệu" được rao bán với giá 3,75 triệu bảng (tương đương với 124 tỷ đồng). 

Một cổ động viên MU buồn bã nói: "Người hâm mộ CLB luôn luôn nghĩ rằng Ronaldo giữ lại căn nhà vì anh ấy nhất định sẽ trở về Old Trafford vào một ngày không xa. Nhưng việc rao bán đã chứng minh tất cả chỉ là tin đồn".

 

 CR7 quyết định bán căn biệt thự có 5 phòng ngủ tại Alderley Edge, Cheshire.

Hồi đầu tháng 6, CR7 cũng từng rao bán biệt thự tại Real Madrid, khiến fan của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, không có thêm bất kỳ thông tin nào về việc bán biệt thự tại xứ sở bò tót. Phải chăng CR7 đã thay đổi ý định và muốn gắn bó lâu dài với Dải ngân hà?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ronaldo khẳng định anh luôn nhớ Old Trafford nhưng cuộc sống hiện tại của anh là ở Real Madrid. Như để chứng minh những lời nói của mình đồng thời dập tan tin đồn trở về MU, "Ro điệu" quyết định bán căn biệt thự anh từng gắn bó một thời gian dài tại Anh.

Hiện tại, CR7 và các đồng đội tại Real Madrid đang có những buổi tập luyện đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ancelotti. Ronaldo gây ấn tượng mạnh với vị thuyền trưởng người Italy khi vượt trội hơn hẳn các cầu thủ khác về thể hình và thể lực. Sự chăm chỉ, chuyên nghiệp và đam mê thực sự với trái bóng tròn đã giúp cựu sao MU ghi điểm trong mắt Ancelotti.  

Theo infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.