HLV Pellegrini phủ nhận Man City lạnh lùng tại Việt Nam

Nhà cầm quân người Chile phản đối ý kiến cho rằng “nửa xanh thành Manchester” không hào hứng khi đặt chân đến Việt Nam.

Nhà cầm quân người Chile phản đối ý kiến cho rằng “nửa xanh thành Manchester” không hào hứng khi đặt chân đến Việt Nam.

Phóng viên đặt câu hỏi cho HLV Pellegrini về vấn đề nêu trên là người nước ngoài. Ông đáp trả khá quyết liệt: “Có thể bạn đến Việt Nam chưa đủ lâu bằng chúng tôi nên không biết chuyện các cầu thủ Man City đã tham gia các hoạt động giao lưu cộng đồng”.

HLV Pellegrini khẳng định: “Ngày hôm qua, tôi cũng phát biểu cám ơn tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho Man City. Vì vậy, tôi không đồng ý với quan điểm này”.

HLV Pellegrini cũng như các cầu thủ Man City thể hiện cách ứng xử hoàn toàn khác biệt so với Arsenal năm 2013. Ảnh: Hoàng Anh
HLV Pellegrini cũng như các cầu thủ Man City thể hiện cách ứng xử hoàn toàn khác biệt so với Arsenal năm 2013. Ảnh: Hoàng Anh

Tuy vậy, vẫn với tác phong rất “phớt Ăng-lê” kể từ khi đặt chân đến Việt Nam, phần họp báo của HLV trưởng Man City diễn ra vỏn vẹn khoảng 10 phút. Ông Pellegrini trả lời rất ngắn gọn. Đứng bên ngoài, đội ngũ trợ lý truyền thông và vệ sĩ của á quân Premier League liên tục nhìn đồng hồ bằng thái độ rất khẩn trương, thúc giục.

Nhận xét về màn thể hiện của ĐTVN, nhà cầm quân người Chile nói: “Các bạn đã có một trận đấu tốt do ĐTVN đang trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018”.

Nhưng khi được yêu cầu chỉ ra cụ thể cầu thủ nào đá hay, điểm mạnh yếu của ĐTVN, HLV Pellegrini cho thấy nhận xét của ông hoàn toàn mang tính xã giao: “Tôi không phải HLV trưởng của ĐTVN nên không thể chỉ ra điểm mạnh yếu của các bạn”.

Về phần HLV Miura, không cần phóng viên đặt câu hỏi, nhà cầm quân người Nhật nói rất lâu về việc đây là trải nghiệm quý báu với cá nhân ông cũng như các cầu thủ ĐTVN khi được chạm trán đội bóng hàng đầu nước Anh.

HLV Mirura nói: “Tôi muốn cảm ơn bầu Hiển, VFF đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức để tổ chức trận đấu ý nghĩa này. Bản thân tôi cùng các cầu thủ cũng như người hâm mộ Việt Nam đều cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một trải nghiệm quý báu với chúng ta”.

Kết quả thua 1-8 của ĐTVN khiến nhà cầm quân người Nhật đối diện với chất vấn giải thích lý do tại sao thua đậm. Nhưng ông không bất ngờ với cách biệt bàn thắng quá lớn giữa 2 đội vì đẳng cấp chênh lệch giữa Man City và ĐTVN.

HLV Miura cũng không cho rằng các học trò có dấu hiệu nản chí trong hiệp 2, sau khi bị dẫn trước quá đậm.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.