10 nàng thơ được khao khát nhất dịp Giáng sinh

Đứng đầu danh sách bình chọn của Sun Sport là một mỹ nhân không phải là vợ hay bạn gái của sao sân cỏ.

Đứng đầu danh sách bình chọn của Sun Sport là một mỹ nhân không phải là vợ hay bạn gái của sao sân cỏ.

10. Helen Flanagan.

10. Helen Flanagan. Nữ diễn viên 22 tuổi ngày càng nổi đình nổi đám tại xứ sương mù với những lần cố tình khoe ngực hay khoe thân. Sở hữu vòng một nóng bỏng cùng thân hình tràn đầy sức sống, cô bạn gái của tiền vệ Man City, Scott Sinclair cũng rất được các quý ông mến mộ.

9. Tulisa Contostavlos.

9. Tulisa Contostavlos. Nữ ca sĩ xinh đẹp kiêm giám khảo của chương trình X Factor vừa mới gia nhập làng WAGs Anh chưa đầy một tháng khi công khai tình cảm với hậu vệ Danny Simpson của Newcastle. Cô nàng có quá khứ đầy phóng túng này được tạp chí FHM bầu là mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh hồi đầu năm.

8. Frankie Sandford. Mái tóc tém cá tính cùng đôi chân thon dài và đẹp, cô ca sĩ nhóm The Saturdays là 'món quà' tuyệt vời xoa dịu nỗi đau bị cả vợ và bạn thân lừa dối của Wayne Bridge.

8. Frankie Sandford. Mái tóc tém cá tính cùng đôi chân thon dài và đẹp mê hồn, cô ca sĩ nhóm The Saturdays là 'món quà' tuyệt vời xoa dịu nỗi đau bị cả vợ và bạn thân lừa dối của Wayne Bridge.

7. Shakira.

7. Shakira. Đang mang thai đứa con đầu lòng với chàng trung vệ điển trai của Barca, Gerard Pique, giọng ca bốc lửa người Colombia vẫn lọt vào danh sách này.

6. Abbey Crouch.

6. Abbey Crouch. Bà xã người mẫu của chàng Sếu vẫn luôn là 'nàng thơ' trong mắt các quý ông ở xứ sở sương mù ngay cả khi cô đã lấy chồng và sinh con.

5. Georgina Dorsett.

5. Georgina Dorsett. Người đẹp của chương trình truyền hình thực tế tại Anh sở hữu thân hình bốc lửa khiến các quý ông 'chao đảo'. Geogina hiện mang thai em bé đầu lòng với chàng tiền vệ MU kém 5 tuổi, Tom Cleverley.

4. Sara Carbonero.

4. Sara Carbonero. Không phải là một người mẫu nhưng bạn gái thủ môn Casillas vẫn sở hữu chiều cao và đường cong mà nhiều quý cô mơ ước. Nữ phóng viên xinh đẹp này còn được ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sắc sảo.

3. Katsia Zingarevich.

3. Katsia Zingarevich. Mỹ nhân tóc vàng sexy mới 23 tuổi là vợ của tỷ phú Anton Zingarevich, Chủ tịch CLB Reading. Với vẻ đẹp như thiên thần, người mẫu Belarus khiến phái mạnh không khỏi ngẩn ngơ khi ngắm nhìn.

2. Irina Shayk.

2. Irina Shayk. Nhiều năm trở lại đây cô bạn gái siêu mẫu của C. Ronaldo luôn nằm trong top các mỹ nhân được khao khát nhất thế giới. Irina và siêu sao Bồ Đào Nha trở thành cặp trai tài gái sắc rất được quan tâm trong làng thể thao.

1. Natalia Velez

1. Natalia Velez. Không phải là vợ hay bạn gái của một cầu thủ nào, Natalia lọt vào danh sách bởi sự hâm mộ cuồng nhiệt cô dành cho chân sút Falcao. Siêu mẫu nội y người Colombia sở hữu gương mặt sắc sảo và thân hình đẹp hoàn hảo.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.