10 nàng WAGs trở thành 'nạn nhân' sau kỳ chuyển nhượng hè

Không chỉ riêng các cầu thủ bị ảnh hưởng khi thay đổi môi trường, mà các WAGs cũng sẽ trở thành "nạn nhân" sau kỳ chuyển nhượng hè. Một ít trong số họ may mắn được trở lại chốn xưa.

Không chỉ riêng các cầu thủ bị ảnh hưởng khi thay đổi môi trường, mà các WAGs cũng sẽ trở thành "nạn nhân" sau kỳ chuyển nhượng hè. Một ít trong số họ may mắn được trở lại chốn xưa.

 1. Sylvie Meiss (Van der Vaart): Với việc Van der Vaart quyết định rời Spurs để về lại với câu lạc bộ cũ Hamburg SV với giá hơn 10 triệu bảng, cầu thủ người Hà Lan đã mất đi khoản tiền 3 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên, người có lợi trong quyết định này có lẽ là cô vợ đảm đang, xinh đẹp của anh. Bởi hiện nay, bà xã của anh làm việc chủ yếu tại Đức.
 2. Romanela Amato (Saviola): Hai người bắt đầu hẹn hò kể từ hồi Saviola còn chơi cho Barca. Tuy cả hai chưa có ý định kết hôn, nhưng mối quan hệ của họ hiện đang phát triển khá tốt. Trước quyết định chuyển sang đầu quân cho CLB Malaga của người yêu thì Romanela vẫn quyết định ở lại Argentina để tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu của mình.
 
 3. Mary Imizcoz (Javi Martínez): Đầu quân tới Bayern Munich, tân binh Javi Martinez không quên mang theo cô bạn gái, siêu mẫu Mary Imizcoz. Tại Munich, cô bạn gái xinh đẹp của Martinez hẳn sẽ không phải lo thất nghiệp bởi có khá nhiều công ty người mẫu ở đây đều mong muốn Mary gật đầu về làm ở chỗ họ.
 
 4. Elena Gomez (Javi Garcia): Là một người mẫu khá có tiếng ở Tây Ban Nha, đặc biệt cô còn là gương mặt trang bìa quen thuộc của tờ FHM, tuy nhiên, với việc chuyển sang thi đấu cho Man CIty, chắc hẳn công việc người mẫu của Elena sẽ gặp đôi chút khó khăn khi ở đây bởi đội ngũ WAGs Anh khá đông đảo.
 
 5. Yanina Screpante (Lavezzi): Lavezzi vừa chuyển từ CLB Napoli sang chơi cho đội bóng nhà giàu PSG. Chắc hẳn thủ đô Paris hoa lệ sẽ là nơi lý tưởng để Yanina phát triển sự nghiệp người mẫu.
 
 6. Susana Werner (Julio Cesar): Cesar vừa chia tay Inter để cập bến QPR. Dù sự nghiệp đang thăng hoa, nhưng bà xã Susana đã bỏ lại tất cả để cùng chồng con sang London tạo dựng cuộc sống mới.
 
 7. Bouchra (Van Persie): Với việc Van Persie chuyển từ Arsenal sang khoác áo đội Quỷ đỏ, Bouchra hứa hẹn sẽ là một trong những WAG nổi bật của CLB này. Tuy nhiên, mới đây cô người mẫu này cùng các con cũng bị một phen lo sợ khi các CĐV quá khích của Pháo thủ dọa giết sau quyết định chia tay Arsenal của Percy.
 
 8. Vanja Bosnic (Luka Modric): Sự nghiệp người mẫu của bà xã Modric sẽ gặp chút khó khăn khi chuyển từ London sang Madrid. Thế nhưng, dàn WAG của Real sẽ càng khởi sắc hơn khi có thêm một bóng hồng mới. Theo báo giới, Vanja Bosnic không phải là một cô gái tầm thường. Thật sự, cô là người có ảnh hưởng rất lớn tới Modric vì cô không chỉ là vợ mà còn là người đại diện của ngôi sao này.
 9. Bethany Dempsey (Dempsey): Bethany từng tâm sự rằng cô là một người dễ thích nghi với môi trường sống mới. Do vậy, sau khi Clint Demsey rời Fulham tới đội bóng Tottenham, chắc hẳn cuộc sống của cô người mẫu này sẽ không bị xáo trộn nhiều.
 10. Helen Seger (Ibrahimovic): Hết những tháng ngày ở Hà Lan, Italia và Tây Ban Nha, giờ Helen lại cùng Ibra bắt đầu cuộc sống mới ở thủ đô Paris.

Theo Infonet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.