10 thiên thần tóc vàng của các ngôi sao sân cỏ

Khuôn mặt đẹp hút hồn, thân hình nóng bỏng cùng mái tóc vàng quyến rũ của các nàng WAGs đã khiến trái tim các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới loạn nhịp.

Khuôn mặt đẹp hút hồn, thân hình nóng bỏng cùng mái tóc vàng quyến rũ của các nàng WAGs đã khiến trái tim các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới loạn nhịp.

Trong khi Rafael van der Vaart, Steven Gerrard, Totti, Peter Crouch hay Arbeloa đều đã là "chủ sở hữu" của những người đẹp tóc vàng quyến rũ, gợi cảm bậc nhất thế giới như Sylvie, Alex Curran, Ilary Blasi... thì các đồng nghiệp như Gerard Piqué, Schweinsteiger, Khedira cũng đang nắm giữ trái tim của các thiên thần tóc vàng không kém phần xinh đẹp, bốc lửa như Shakira, Sarah Brandner  hay Lena Gerke.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của  10 nàng WAGs tóc vàng nổi tiếng nhất thế giới:

Nữ ca sĩ người Colombia Shakira, một nửa của ngôi sao trung vệ CLB Barcelona, Gerard Piqué được xem là nàng WAGs xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới. Mặc dù, chưa làm lễ cưới nhưng cặp đôi đang háo hức chờ đợi đứa con đầu lòng.

 
 Sylvie, bà xã của ngôi sao tiền vệ ĐT Hà Lan, Rafael Van der Vaart luôn ở Top đầu trong danh sách những nàng WAGs quyến rũ nhất thế giới.
 
Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng chàng tiền đạo cao kều Peter Crouch cũng đã lên xe hoa cùng một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất nước Anh, Abbey Clancy. Cặp đôi đã có một cô con gái xinh xắn.
 
 Alex Curran, bà xã tài năng của thủ quân CLB Liverpool, Steven Gerrard. Curran hiện đã là bà mẹ của 3 cô công chúa.
 
 Hoàng tử thành Rome, Totti thường cảm thấy khó chịu bởi có quá nhiều đàn ông theo đuổi cô vợ xinh đẹp Ilary Blasi dù cô đã là bà mẹ 3 con.
 
Mặc dù không nổi tiếng như các đồng nghiệp kee trên nhưng Arbeloa lại vô cùng tự hào khi trở thành đức lang quân của Carlota Ruiz, một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất Tây Ban Nha 
 
Lena Gerke, một nửa xinh đẹp, nóng bỏng của ngôi sao tiền vệ CLB Real và ĐT Đức, Kherida.
Đồng đội của Kherida ở ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger cũng đang nắm giữ trái tim của thiên thần tóc vàng Sarah Brandner.
 
Tài năng trẻ M.U, Tom Cleverley đang "sở hữu" Emily O'hara, một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất nước Anh.
Thủ thành M.U, David de Gea đang hạnh phúc trong vòng tay người đẹp Edurne Garcia Almagro.
Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.