4 "đại gia" quyết đấu vì "sát thủ" Dzeko

Trung phong người Bosnia của Wolfsburg đang trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên TTCN mùa Hè 2010 cho tới lúc này khi cả Juve, Milan, Bayern Munich và Man City đều tranh mua anh.

Trung phong người Bosniacủa Wolfsburg đang trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiềunhất trên TTCN mùa Hè 2010 cho tới lúc này khi cả Juve, Milan, Bayern Munichvà Man City đều tranh mua anh.

Vụ áp phe này lúc đầu chỉ có Milan hưởng ứng, nhưng rồi mọi chuyện không điđến đâu vì đội bóng đỏ đen cứ "cò kè" mãi và Wolfsburg không chấp nhận hạgiá.

Sau khi Milan bỏ cuộc (tạmthời), đến lượt Juve nhảy vào vòng chiến nhưng một lần nữa phí chuyển nhượngcủa vụ này lại khiến đội bóng Italia không thể nhanh chóng dứt điểm. Cónhiều con số và những phương án chuyển nhượng khác nhau đã được báo giớiItalia loan tải. Lúc thì là 30 triệu euro các thêm Poulsen, hoặc 27 triệueuro các thêm Sissoko. Bây giờ là giá 15 triệu euro các thêm Diego.

4 "đại gia" quyết đấu vì "sát thủ" Dzeko
Dzeko khiến cả Bayern Munich, Juve, Milan, Man City thèm muốn

Nhưng chỉ sau khi Juve nhậpcuộc ít lâu, đến lượt Man City lên tiếng. Đội bóng Anh sẵn sàng trả 35 triệueuro để có sự phục vụ của chân sút người Bosnia trong khi con số màWolfsburg đòi hỏi được cho là xoay quanh mức 40 triệu euro. Như thế, ManCity đã tiếp cận khá gần với giá thách bán của Wolfsburg. Vấn đề là dù cho"gã nhà giàu" mới nổi của Premier League có tiền nhưng họ lại chưa có tiếngnên bản thân Dzeko không mặn mà lắm với viễn cảnh cập bến sân City OfManchester.

Trong lúc cả Juve lẫn Man City đều chưa thể kết thúc vụ áp phe này, hiện cótin nói là Milan trở lại với cuộc đua giành giật Dzeko. Một lần nữa câu hỏiđược đặt ra ở đây là Milan lấy đâu ra tiền để mua chân sút đắt giá này. Nhật báo Gazzetta dello Sport của Italia cho rằng thuận lợi lớn nhất củaMilan là Dzeko "kết" họ nhất trong số 4 đội bóng đang chạy đua để giành chữký của anh. "Tôi chờ đợi Milan. Đó là đội bóng mà lúc nào cũng là lựachọn yêu thích của tôi. Tôi yêu Milan ngay từ khi tôi còn là đứa trẻ lớn lênở Sarajevo".

4 "đại gia" quyết đấu vì "sát thủ" Dzeko

Nhưng cho dù Dzeko nói "có"mà Milan không có đủ tiền để chuyển khoản thì Wolfsburg vẫn nói "không" nhưthường. Mà lượng tiền mặt sẵn có của đội bóng Italia lúc này được cho là gầnnhư bằng không. Giải pháp mà Gazzetta dello Sport loan tải là Milan sẽ cốtrả cho Wolfsburg một ít tiền mặt, đồng thời các thêm "thợ săn" Huntelaar.Nhưng HLV McClaren của Wolfsburg lại không thích Huntelaar nên phương án nàycoi như đổ bể. Giải pháp tiếp theo mà Gazzetta dello Sport loan tải là Milantính bán đi 3 cầu thủ gồm Jankulovski, Gattuso và Kaladze để lấy tiền trangtrải cho vụ này.

Nhưng trong khi chưa biết Milan có bán họ không, lúc nào bán được và bánđược bao nhiêu tiền thì đã lại có tin là ngay trong lòng Bundesliga BayernMunich đã nhảy vào "phá đám". Phương án mà "Hùm xám" xứ Bavaria đưa ra là"gạ" Wolfsburg nhả Dzeko cho họ để lấy 20 triệu euro và lại còn được "khuyếnmại" thêm Mario Gomez.

Trong khi lời đề nghị nàycũng khá hấp dẫn, Bayern lại còn có thêm lợi thế so với 3 đối thủ cạnh tranhkia ở chỗ TGĐ của Wolfsburg Dieter Hoeness và TGĐ của Bayern Uli Hoeness là2 anh em nên nếu muốn thì Uli Hoeness hoàn toàn có thể thuyết phục người emDieter Hoeness nhượng lại Dzeko cho Bayern vì là chỗ "thân tình". Hiện vụDzeko vẫn chưa có hồi kết nhưng rất có thể chân sút người Bosnia sẽ thay màuáo đấu khi bước sang mùa giải mới.

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.