5 WAGs sở hữu vòng eo “con kiến” như Ngọc Trinh

Không phải WAGs nào cũng có may mắn được sở hữu vòng eo "con kiến" 58 như cô nàng Ngọc Trinh. Dưới đây là 6 cái tên khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Không phải WAGs nào cũng có may mắn được sở hữu vòng eo "con kiến" 58 như cô nàng Ngọc Trinh. Dưới đây là 6 cái tên khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

5 wags so huu vong eo “con kien” nhu ngoc trinh hinh anh 1

Ngọc Trinh sở hữu vòng eo "con kiến" khiến nhiều mày râu mơ ước.  

5 wags so huu vong eo “con kien” nhu ngoc trinh hinh anh 2

Ana Bekoa (vợ Marco Fabian): Người mẫu 26 tuổi là gương mặt quen thuộc trên nhiều show truyền hình ở Mexico. Bekoa còn theo đuổi con đường làm người mẫu chuyên nghiệp nhờ số đo ba vòng 93-58-93. Lúc này, cô và Fabian đang cân nhắc tổ chức đám cưới trong năm 2016.  

5 wags so huu vong eo “con kien” nhu ngoc trinh hinh anh 3

Bianca Gascoigne: Con gái gọi cựu cầu thủ Paul Gascoigne bằng dượng sinh năm 1986 và sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 80-58-89. Bianca hiện là người mẫu kiêm MC nổi tiếng ở Anh và từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi trên truyền hình ở xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt quen thuộc của các tạp chí đàn ông danh tiếng như Loaded, Nuts, Zoo hay FHM...  

5 wags so huu vong eo “con kien” nhu ngoc trinh hinh anh 4

Edurne Garcia (bạn gái David de Gea): Nữ ca sỹ người Tây Ban Nha cao 1m72, số đo ba vòng 81-56-84. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Edurne đang hạnh phúc bên bạn trai kém 5 tuổi De Gea. Nhưng kể từ khi công khai mối tình vào năm 2010, 2 người vẫn chưa muốn tính chuyện trăm năm.  

5 wags so huu vong eo “con kien” nhu ngoc trinh hinh anh 5

Evangelina Anderson (vợ hậu vệ Martin Demichelis): Thân hình hoàn hảo với số đo 95-58-90, chân dài sinh năm 1983 luôn là đối tượng được nhiều hãng thời trang săn đón, đặc biệt là tạp chí Playboy. Sau thời gian dài gắn bó và sinh con cho Demichelis, cô và trung vệ người Argentina đã thành hôn vào năm 2015.  

5 wags so huu vong eo “con kien” nhu ngoc trinh hinh anh 6

Nicole Neumann (vợ Fabian Cubero): Người đẹp Argentina cao 1m74 và sở hữu số đo 3 vòng 90-58-90. Ngoài công việc của người mẫu, Nicole Neumann còn thử sức với vai trò diễn viên và đang hẹn hò với cầu thủ Cubero (Velez Sarsfield).

Theo Khương Thượng (Báo Bóng Đá)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.