Á hậu tuyệt sắc của Rosicky mang bầu

Người đẹp Radka Kocurova vừa hạnh phúc lại vừa lo lắng bởi hai năm trước cô từng bị sảy thai.

Người đẹp Radka Kocurova vừa hạnh phúc lại vừa lo lắng bởi hai năm trước cô từng bị sảy thai.

Rosicky và cô bạn gái xinh đẹp Radka Kocurova.

Rosicky và cô bạn gái xinh đẹp Radka Kocurova. Ảnh: CZ.

Tháng 8 năm 2011, Tomas Rosicky và cô bạn gái gắn bó 10 năm vô vùng phấn khích khi biết mình sắp lên chức bố mẹ. Tuy nhiên, Radka lại bị sảy thai khi mới mang bầu được 5 tháng. Trong thời gian đau khổ tột cùng, người đẹp luôn nhận được sự động viên, an ủi của Rosicky.

Đầu năm nay, cặp đôi một lần nữa lại hân hoan vui sướng khi Radka đang mang trong mình một mầm sống bé nhỏ. Tuy nhiên, cả tiền vệ Arsenal và Á hậu CH Czech 2002 không thông báo tin vui rộng rãi, chỉ chia sẻ với những người thân thiết nhất.

"Đây không phải là lần đầu cô ấy mang bầu, nhất là khi từng trải qua một lần mất con nên Radka khá lo lắng, không muốn nói nhiều về cái thai trong bụng", một người bạn của Radka cho biết.

Người đẹp của Rosicky từng đăng quang ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu CH Czech năm 2002.

Người đẹp của Rosicky từng đăng quang ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu CH Czech năm 2002. Ảnh: CZ.

Rosicky và người đẹp bắt đầu hẹn hò sau lần đóng chung quảng cáo năm 2002. Cặp đôi được coi là nhà Becks-Vic của xứ sở pha lê. Hơn mười năm bên nhau không cần cưới xin, người ở Anh, người ở Czech nhưng ngôi sao 31 tuổi và bạn gái vẫn nồng nàn thắm thiết.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.