Adriano sắp bị ngồi tù vì tội rửa tiền

Cánh cửa nhà tù đang dần mở rộngvới tiền đạo Adriano. Viễn cảnh Adriano đón World Cup năm nay trong xà lim hoàntoàn có thể xảy ra.

Cánh cửa nhà tù đang dần mở rộngvới tiền đạo Adriano. Viễn cảnh Adriano đón World Cup năm nay trong xà lim hoàntoàn có thể xảy ra.

Hôm qua (3/6), Adriano đã đượctriệu tập đến cơ quan công tố Rio de Janeiro. Như đã thông tin, Adriano lọt tầmngắm của nhà chức trách tại Brazil, sau khi tờ O Dia đăng tải hình ảnh tiền đạonày cùng “tay trùm” Fabiano Atanasio da Silva… chĩa súng tiểu liên lên trời(theo luật sư riêng của Adriano, hai khẩu súng đó chỉ bắn đạn sơn!).

Gây sửng sốt hơn nữa là cảnhAdriano cùng gã kia ra dấu hai chữ “C” và “V” (viết tắt tên của băng đảng khéttiếng Commando Vermelho). Theo công tố viên Alexandre Themistocles, họ muốn làmsáng tỏ mối quan hệ được cho là “mờ ám” giữa Adriano và Da Silva.

Adriano sắp bị ngồi tù vì tội rửa tiền

Nếu có đủ chứng cớ, cựu chân sútInter sẽ bị truy tố với tội danh “cấu kết với tội phạm”. Hồ sơ lưu trữ của cảnhsát cho thấy, Da Silva là kẻ “cầm trịch” khu ổ chuột Vila Cruzeiro - nơi Adrianosinh ra và lớn lên.

Mối quan hệ đặc biệt giữa một cầuthủ nổi danh và tay đầu nậu ma túy được manh nha từ khá lâu. Ở đây, cần nhấnmạnh Da Silva hiện đang bị truy nã gắt gao do đứng sau vụ “bắn rụng” máy baytrực thăng của cảnh sát hồi cuối năm 2009, khiến 3 người mất mạng.

Cũng trong buổi triệu tập hômqua, Adriano bị thẩm vấn về vụ giao dịch có dấu hiệu bất thường, diễn ra vàotháng 12/2009. Tài khoản của Adriano khi đó “bỗng” nhận được 60.000 Reals (tươngđương 33.000 USD). Câu hỏi mà cảnh sát đưa ra ở đây là: Có đúng Da Silva đãchuyển số tiền lớn trên cho Adriano hay không? Trước sự nghi ngờ của cảnh sát,Ary Bergher - luật sư của Adriano khẳng định: “Cậu ta không nhận một xu nào từđám đầu nậu ma túy”.

Nghi ngờ vẫn chỉ là nghi ngờ.Theo đề nghị từ cơ quan công tố, phía cảnh sát đã cho phong tỏa tài khoản củaAdriano. Đồng thời, họ cũng tiến hành kiểm tra mọi cú điện thoại gọi đến và đicủa anh.

Tính chất phức tạp buộc cơ quancông tố phải tăng thêm thời gian để điều tra. Dự kiến, sau khoảng 60 ngày, vụđiều tra về hành vi “cấu kết với tội phạm”, “rửa tiền bất hợp pháp” của Adrianosẽ được khép lại. Lúc đó, mọi nghi ngờ về việc Adriano có “nhúng chàm” hay khôngsẽ được giải đáp thỏa đáng. Còn với Adriano, anh chắc hẳn chẳng còn tâm trí đểxem ĐT Brazil “đá đấm” ra sao tại Nam Phi.

Theo báo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.