Aguero “cướp” bồ của bố vợ

Đúng là chuyện đời! Sergio “Kun” Aguero chán cơm thèm phở mà phụ bạc con gái của Diego Maradona thì là một nhẽ. Nhưng đã biết cô đào Karina Tejeda là “mồi” của bố vợ rồi mà tiền đạo của Man City vẫn lao vào để chiếm đoạt thì khác nào chuyện châm biếm của xã hội.

Đúng là chuyện đời! Sergio “Kun” Aguero chán cơm thèm phở mà phụ bạc con gái của Diego Maradona thì là một nhẽ. Nhưng đã biết cô đào Karina Tejeda là “mồi” của bố vợ rồi mà tiền đạo của Man City vẫn lao vào để chiếm đoạt thì khác nào chuyện châm biếm của xã hội.


Giannina mai mối tình địch cho bố

Ai cũng biết Giannina Maradona “khắc” với dì ghẻ Veronica Ojeda như “đỉa phải vôi”. Thế mới có chuyện cô tìm mọi phương cách để tách hai người này ra, kể cả phải đi tìm cho bố si tình một cô bồ mới. Và phương án của Giannina chính là Karina Tejeda.

Cô đào trẻ sinh năm 1986 lập tức xuất hiện ngay sau đó tại bữa tiệc chào đón Maradona từ Dubai trở về Argentina. Trong buổi dạ tiệc mang đậm tính chất chân dài và đại gia ấy, Karina được thuê hát “mua vui” cho… ông lớn Maradona.

“Cậu bé vàng” như bắt được “sóng” từ cô nàng vừa khoe vũ điệu bốc lửa vừa đánh mắt dao cau từ trên sân khấu xuống ông từ lúc đầu tới giờ.

Maradona và bồ của con rể, Karina
Maradona và bồ của con rể, Karina

Khi khách khứa đã say men, người người lâng lâng niềm hoan lạc thì “Cậu” tiến lại gần cô đào má đỏ hây hây: “Ta muốn tặng em một món quà nhỏ với lòng cảm ơn đặc biệt vì buổi tối ngày hôm nay”.

Trống ngực Karina đập dồn cho đến khi ánh sáng lấp lánh mê hoặc của chuỗi vòng đính kim cương hất ra từ chiếc hộp chạm khắc tinh xảo làm cổ họng cô như tắc lại. Nuốt một hơi, Karina lắc đầu: “Ồ không thưa ông, tôi không có thói quen đeo trang sức”.

Maradona nổi tiếng hào sảng với phụ nữ và có lẽ sẽ “dị ứng” nếu như người đẹp nói lời khước từ. Cuối cùng Karina đáp: “Mẹ tôi có lẽ sẽ rất vui vì được một người nổi tiếng như ông tặng quà” rồi e lẹ đỡ lấy “tấm thịnh tình” ấy.

Cuối buổi, Giannina gặp Karina để trả công. Tuy nhiên cô nàng đã không nhận một xu bởi lý do “chính tôi cũng muốn gặp Diego”.

Tất cả những điều trên được Jorge Rial, một nhà báo giải trí nổi tiếng Argentina kể lại. Ông cho biết, Giannina đã rất hài lòng, cô tưởng như đã thành công trong việc gán ghép tình nhân cho ông bố mà không thể ngờ nó đã nhen nhóm mối họa sau này…

Aguero “mồi chài” bạn gái của bố vợ!

Bẵng đi một thời gian, Maradona và Karina không thấy tiến triển gì mà gia đình nhà cô con gái ông, Giannina và Kun Aguero bất hòa liên miên.

Giannina ngỡ rằng việc cô than vãn chán ghét cuộc sống tại Manchester làm Aguero nổi nóng chứ không ngờ có kẻ chen ngang. Đáng kinh ngạc và đáng kinh hơn nữa, kẻ bí mật qua lại với chồng cô không ai khác ngoài Karina Tejeda!

Cô đào hôm nào còn cười tình tứ với bố cô giờ đã… ngủ chung giường với chồng cô. Quá tức giận và mất hết niềm tin, Giannina cắt đứt với Aguero trăng hoa sau gần 4 năm chung sống, một mình cô đem con Benjaminm, 3 tuổi, về Madrid ngụ cư.

Còn Maradona? Veronica ông đã bỏ, cả cô gái Karina thuở nào ông đã quên từ lâu, giờ ông chỉ biết đến mỗi bóng hồng Rocio Oliva mà thôi!

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.