Ai đó ném một quả chuối về tôi, tôi sẽ giết hắn

Những con người cá tính, tài năng thường luôn có phát ngôn đặc biệt khác người. Dưới đây là những phát ngôn "thú vị" nhất bóng đá thế giới năm 2012.

Những con người cá tính, tài năng thường luôn có phát ngôn đặc biệt khác người. Dưới đây là những phát ngôn "thú vị" nhất bóng đá thế giới năm 2012.

Zlatan Ibrahimovic

"Sự thật là tôi không biết nhiều về các cầu thủ ở Ligue 1, nhưng chắc chắn, họ biết rất rõ về tôi" - một phát biểu đầy kiêu ngạo của chân sút  người Thụy Điển.

Nhưng, Ibrahimovic nói không sai. Anh là tiền đạo hàng đầu thế giới và được mọi người biết đến. Từng chinh chiến tại nhiều CLB lớn như Ajax, Inter Milan, Barcelona, AC Milan rồi PSG, việc Ibra nổi tiếng cũng không có gì là bất ngờ.

Và Ibrahimovic cũng đã chứng minh anh có quyền phát biểu như vậy với những màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1, 18 bàn thắng sau 16 trận cho PSG là một thành tích quá thuyết phục.

Mario Balotelli

Trước thềm Euro 2012, Balotelli tuyên bố: "Nếu xảy ra phân biệt chủng tộc, tôi sẽ rời sân và trở về nhà ngay lập tức. Tôi không thể chấp nhận được nạn phân biệt chủng tộc. Chúng ta đang sống trong năm 2012, nó không thể xảy ra. Nếu trên phố có ai đó ném một quả chuối về phía tôi, tôi sẽ giết hắn ta rồi vào tù".

Balotelli luôn có những hành động khác người, những tró phá rối khiến người ta phải dở khóc dở cười. Nhưng ít nhất ở đây, anh đã lên tiếng đòi sự công bằng cho những người da màu, một nghĩa cử đẹp hiếm thấy.

Joey Barton
Joey Barton

Và dù sao, Balotelli vẫn là Balotelli, một con người ngỗ ngược, một người sẵn sàng giết người khác chỉ vì bị "ai đó ném một quả chuối vào người".

Joey Barton

Ở Italia có Balotelli thì ở Anh có Joey Barton. "Có lẽ tôi không nên nhiều lời, nhưng so với cầu thủ bóng đá, tôi quá thông minh thì phải"

Nghe được câu này, có lẽ bạn phải cười thầm trong bụng. Cứ nhìn bảng "thành tích" của Barton, từ gây scandal trên Twitter, lộ “bàn tọa” về phía các CĐV của CLB cũ Everton, tẩn đồng đội Ousmane Dabo ngay trên sân tập, ẩu đả ngay ở trung tâm thành phố Liverpool và ngồi tù 77 ngày, làm loạn từ Premier League đến Ligue 1.. mới thấy rõ Barton "thông minh" đến nhường nào.

Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson là một vị HLV đáng kính, một con người quyền lực nhất nửa đỏ thành Manchester cũng như có tiếng nói đặc biệt tại Premier League.

Sau khi chứng kiến Van Persie bị Ashley Williams của Swansea cố tình sút bóng vào đầu, Sir Alex tuyên bố: "Đó là pha bóng nguy hiểm nhất tôi từng phải chứng kiến trên sân cỏ sau nhiều năm. Rõ ràng là như vậy. Trọng tài đã cắt còi, trận đấu đã phải tạm dừng nhưng anh ta vẫn sút quả bóng vào mặt van Persie ngay trước mắt trọng tài. Anh ta có thể giết chết cậu ấy. Đó là một hành động đáng xấu hổ".

Có thể thông cảm với sự giận dữ của vị HLV người Scotland, nhưng hình như ông cũng đã quên đi mất những hành động không đẹp của các học trò; như pha kung-fu của Eric Cantona vào cổ động viên Matthew Simmons của Crystal Palace năm 1996 hay cú đạp thẳng vào đầu gối Haaland khiến hậu vệ người Na Uy gẫy chân và phải sớm từ giã sự nghiệp quần đùi áo số của Roy Keane.

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.