Alex Ferguson không bao giờ ném 72 triệu bảng vào TTCN

HLV Alex Ferguson đang cần tăng cường và trẻ hóa lực lượngmạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này tuy nhiên chiến lược gia ngườiScotland sẽ không bao giờ chi ra 72 triệu bảng cho những mục tiêu hàng đầu củađội bóng là Luka Modric, Leighton Baines và Cheick Tiote.

HLV Alex Ferguson đang cần tăng cường và trẻ hóa lực lượngmạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này tuy nhiên chiến lược gia ngườiScotland sẽ không bao giờ chi ra 72 triệu bảng cho những mục tiêu hàng đầu củađội bóng là Luka Modric, Leighton Baines và Cheick Tiote.

HLV Alex Ferguson muốn tăng cường và trẻ hóa lực lượng với mục tiêu là haivị trí ở hàng tiền vệ cùng một hậu vệ cánh trái để dần thay thế PatriceEvra. Muốn như vậy Manchester United sẽ phải chi ra khoảng 72 triệu bảng đểchiêu mộ ba mục tiêu hàng đầu mà đội bóng đã “hoạch định” trong kỳ chuyểnnhượng này là Luka Modric, Leighton Baines và Cheick Tiote.

Được biết tiền vệ Modric của Tottenham có mức giá khoảng 32 triệu bảngcòn Leighton Baines của Everton và Cheick Tiote của Newcastle đều được địnhgiá vào khoảng 20 triệu bảng. Đây là một khoản tiền mà chiến lược gia lãolàng người Scotland khó có thể đáp ứng được bởi vì có được ba ngôi sao nàycũng đồng nghĩa khả năng cân bằng tài chính tại Old Trafford trở nên khókhăn.

Alex Ferguson không bao giờ ném 72 triệu bảng vào TTCN
Ba mục tiêu chính của MU: Luka Modric, Leighton Baines và Cheick Tiote

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: “Chúng tôi đều đã liên hệ với cả bacầu thủ nhưng Sir Alex sẽ không thanh toán một khoản chi phí chuyển nhượngvô lý như vậy”. Giống như mọi năm vào thời điểm này HLV Ferguson đang đinghỉ mát tại miền nam nước Pháp và đang lên những kế hoạch nhằm xây dựng độibóng để có thể đánh bại Manchester City trong cuộc đua đến chức vô địchPremier League mùa giải tới.

Nhiệm vụ tăng cường hàng tiền vệ là rất cấp thiết tại Old Trafford khi MUvẫn chủ yếu dựa vào lão tướng Paul Scholes, người đã chấp nhận gia hạn hợpđồng 1 năm nữa theo lời thuyết phục của Alex Ferguson. Tuy nhiên Scholes hayGiggs đều đã gần 40 tuổi nên không thể duy trì được sự ổn định trong suốtmùa giải căng thẳng, do đó hai cầu thủ được kỳ vọng sẽ thay thế bộ đôi này ởtuyến giữa MU là Tiote và Modric.

Trong cuộc đua giành chữ ký của Tiote, đối thủ đáng gờm nhất của MU chínhlà Chelsea, đội bóng sau khi đăng quang tại Champions League đã được ông chủAbramovich đầu tư mạnh để tái thiết. TheBlues sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đưa tiền vệ người Bờ Biển Ngàvề với sân Stamford Bridge, một mức giá gấp 5 lần số tiền mà Newcastle từngphải bỏ ra.

Tuy nhiên Patrice Evra, cầu thủ đã thay thế Vidic mang băng đội trưởngcủa MU gần như trong suốt mùa giải qua cũng sắp bước qua tuổi 31, độ tuổikhó có thể đảm bảo sự ổn định cho một vị trí đòi hỏi thể lực dồi dào như hậuvệ biên. Không những vậy, hậu vệ người Pháp đã có dấu hiệu sa sút phong độtrong mùa giải vừa qua do đó ông Ferguson đang nhắm đến Baines của Evertonsau sự thành công từ những cầu thủ người Anh tại Old Trafford như PhilJones, Ashley Young hay Welbeck.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.